Recent Posts

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Chung Tay Diệt Ác

                      CHUNG TAY DIỆT ÁC

CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG,
Đọc qua đơn kiêu cứu của ông Đinh hùng Chung , Nguyển đức Thông,  đơn khiếu nại tố cáo của bà Đặng thị thanh Thủy.
       Lòng tôi nổi lên bao bức xúc,  có thể nói đây là chuyện lạ có thật.
Vì sao tôi lại nói như vậy,  nếu ai còn chút lương tâm , có một chút nghĩ về dân tộc,  thời không ai là không yêu mến Quốc Tổ Vua Hùng,  không ai là không yêu mến truyền thống dân tộc.
        Chỉ có người tâm thần, người điên,  hoặc là người phản động, nhiều âm mưu thủ đoạn , chống phá Quốc Tổ, hại ngầm những người tôn thờ Quốc Tổ, hại ngầm những người yêu truyền thống dân tộc,  những người chống phá nầy phải nói là cực kỳ nguy hiểm .
       Có thể nói là những thành phần âm thầm làm nội ứng cho giặc Tàu bọn quan thầy Bắc Kinh .
Nên mới có hành động chống phá Quốc Tổ , hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ, đến tàn khốc như thế .
       Từ bao đời đến bây giờ , truyền thống dân tộc ta, hình ảnh Quốc Tổ Vua Hùng phải nói là thiêng liêng,  luôn ăn sâu vào tâm hồn người dân Đại Việt .
       Quốc tổ Vua Hùng,   không những là ông tổ dựng nước  đầu tiên của dân tộc Văn Lang , nay là dân tộc Việt Nam,
Mà còn là tấm gương sáng chóa,  là kim chỉ nam , là ánh thái dương, vừa làm gương, vừa soi sáng, vừa chỉ đường,  cho bao thế hệ con cháu,  hết thời đại nầy đến thời đại khác,  để cho con cháu Tiên Rồng vươn lên cái chân ,cái thiện, tiến tới cuộc sống hoàn mĩ, tinh thần lẩn vật chất, vươn tới tầm cao của cuộc sống,  giữ vững chủ quyền độc lập tự do.
Thế mà huyện Đức Phổ nổi lên những con người kỳ lạ,  phải nói là điên rồ .
        Dám ngang nhiên ra mặt chống phá Quốc Tổ, chống phá truyền thống dân tộc, hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ .
       Họ là ai mà có quyền năng lớn lao như vậy,  họ dựa vào thế lực nào , dựa vào đâu , mà dám ra mặt chống phá Tổ Tiên , chống phá Quốc Tổ Vua Hùng, hảm hại những người thờ phụng Quốc Tổ Vua Hùng, họ dựa vào đảng và nhà nước ư,  điều đó không đúng,  vì đảng và nhà nước hiện nay đang đề cao Quốc Giỗ, Quốc  Tổ, Quốc Lễ .
       Tuy với nhiều âm mưu thủ đoạn , mưu mô xão quyệt, dàng dựng mánh khóe, dối trá giả hình ,  tạo ra cáo trạng giả , bỏ tù ông Đinh hùng Chung, hầu làm cho những người thờ phụng Quốc Tổ khiếp sợ .
      Khi ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông dự Giỗ Tổ về ,  bọn ác ôn  vô lương tâm, xử ông Chung ông Thông qua cáo trạng giả  gây rối trật tự,  ba năm tù  đó là nói chuyện năm 2000 , rồi từ đó bọn vô lương tâm nầy cô lập gia Đình ông Chung ông Thông cũng như nhiều gia đình khác, hết sức thâm hiểm và đầy ngụy tạo dã man .
Suốt một chẹn đường 13 năm,  hai ông không còn con đường sống mới viết đơn kêu cứu .
       Vì lá đơn kêu cứu ấy, ông Đinh hùng Chung lại một lần nữa, bị bọn ác ôn  hảm hại,  vin vào chuyện nghĩa vụ,  với hình thức ngụy tạo lập ra cáo trạng giả xử ông Đinh hùng Chung lại vào tù .
       Thưa các bạn, bọn ác ôn ấy làm sao qua mắt được các thiện nhân trí thức cả nước,  hại người với sự dàng dựng trá hình nầy .
       Một số quan chức hại Đức Phổ , hại ông Chung , ông
Thông, cùng một số bà con  Đức Phổ đi dự Giỗ Tổ  khác, qua nhiều hình thức dàng dựng trá hình, có thể nói là vô cùng độc ác những con người đã đánh mất lương tri lương tâm .
      Nhất là tay Nguyển văn Minh phó huyện kiểm sát Đức Phổ,  ông không những hại ông Đinh hùng Chung suốt chiều dài 13 năm  mà còn tiếp tục hại ông Đinh hùng Chung cho đến chết, lần nào hảm hại ông Đinh hùng Chung mà không có mặt ông Nguyển văn Minh qua những cuộc dàng dựng,  đầy xảo trá quỉ quyệt,  có thể nói là vô cùng quỉ quyệt,  hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ , qua hình thức vi phạm nghĩa vụ quân sự .
( đọc kỷ đơn kêu cứu ,  đơn khiếu nại tố cáo,  thời mới thấy rõ âm mưu dàng dựng nầy )
       Ông Đinh Hùng Chung, ông Nguyển đức Thông, cùng một số bà con Đức Phổ, tôn thờ Quốc Tổ  thể hiện biết ơn lòng tri ân công đức của người dựng nước, mà đảng và nhà nước đang kêu gọi .
Với câu,
                 Dù ai đi ngược đi xuôi
           Nhớ ngày Giỗ Tổ mùng mười tháng ba
Như một lời nhắc nhở con cháu Việt Nam , dù lên núi , hay xuống biển , ở trong nước hay ở ngoài nước,  luôn luôn nhớ về nguồn cội, nhớ công ơn của người dựng nước .
       Qua đơn kêu cứu của ông Đinh hùng Chung , Nguyển đức Thông,  tôi lấy làm thương tiếc  cho ông phó huyện kiểm sát  Nguyển văn Minh một con người quên cội quên nguồn, phản bội lại ông cha , một con người không có lương tâm, đầy gian trá , thâm hiểm,  phải nói là ngu xuẩn thiếu hiểu biết,  độc ác,  tay trùm của sự dàng dựng , gian trá giả hình chuyên hảm hại người tu người tôn thờ Quốc Tổ .
       Ông là ai , ông là người Việt hay người Tàu , dù cho là
Người gì đi nữa,  đã sống trên đất nước Việt Nam , thời phải nhớ ơn người có công dựng nước .
       Thờ kính Quốc Tổ Vua Hùng không những biết ơn người có công dựng nước, mà còn thể hiện lòng trung hiếu đối với Quốc Tổ,  những con người đáng kính, không những không  bảo vệ mà còn hảm hại,  nếu không phải người điên thời là người nối giáo cho giặc, bọn quan thầy Bắc Kinh .
       Tôi có thể khẳng định rằng ,  nếu ông Đinh hùng Chung ông Nguyển đức Thông,  cùng một số bà con Đức Phổ, không tôn thờ Quốc Tổ , không đi sự Giỗ Tổ . 
Thời ông Nguyển văn Minh  không hảm hại bà con Đức Phổ như thế,  không phải tốn công qua nhiều cuộc dàng dựng lắm công phu như vậy, ông còn phải mất nhiều lời bịp bộm  lôi kéo nhiều quan chức đóng tuồng cho hay, không ai phát hiện nổi, sự gian trá giả hình hiểm độc của ông, 
Ông hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ, qua hình thức trá hình gây rối trật tự, qua hình thức trá hình vi phạm nghĩa vụ quân sự .
        Với cái tài bất chính hảm hại người phụng thờ Quốc Tổ  của ông,  ông tự kêu tai họa đến trùng trùng,  cái họa cùng khắp non sông tổ quốc,  cái họa  xuyên suốt hơn bốn nghìn năm lịch sử,  ông tự đào lỗ chôn mình qua cái tài của ông .
              Ỷ tài luôn cậy mình tài
         Chữ tài bất chính chữ tai một vòng .
Ông đã hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ , con dân Đại Việt sẽ xử tội ông , anh linh Quốc Tổ sẽ quở phạt ông,  anh linh tướng sĩ sẽ bắt hồn ông, hồn thiên dân tộc sẽ nghiền nát ông ra làm tro bụi .
             Đọc kêu cứu lòng tôi bức xúc
        Nghe tâm hồn đau đớn làm sao
             Ông Chung bị hại biết bao
       Cũng vì tôn kính ôi nào Hùng Vương
           Đọc tố cáo càng thêm sửng sốt
     Tưởng như là một giất chiêm bao
          Kiểm sát gì hỡi ông Minh
    Phó huyện gì hỡi quân tình ác gian
    -    Ông đã hại bà con Đức Phổ
    Theo chủ trương tín ngưỡng Vua Hùng
         Lập mưu lập kế hại người
    Những ai tín ngưỡng tôn thờ Hùng Vương
         Quyền kiểm sát sợ chi luật pháp
         Ông tự tung tự tác xử bừa
             Ông Chung nào có tội gì
    Lập mưu lập kế bỏ tù ông ta
        Lập án giả nào ai cũng thấy
        Muốn hại ai thời gián tội tình
            Ông Chung bị hại tù đày
    Ôi thôi thê thảm ôi nầy thảm thê
         Viện kiểm sát tay Minh bạo ác
         Vì cớ chi mi giết ông Chung
             Những người thờ phụng Tổ Tiên
     Tôn thờ Quốc Tổ Hùng Vương trọn đời
          Đơn kêu cứu khắp cùng đất nước
          Mà đảng ta nhắm mắt làm ngơ
              Để cho bạo ác ông Minh
      Hại người thờ kính Hùng Vương nước nhà
           Hỡi ai con cháu Tiên Rồng
      Hãy lên tiếng nói cứu mà ông Chung
           Lên án tay Nguyển văn Minh
      Là tay phản Tổ phản Tiên ác trùm
           Giết hại những người dân lành
      Tôn thờ Quốc Tổ bao người chết oan
            Ai còn yêu nước yêu non
      Yêu người dựng nước Hùng Vương cha lành
              Chung tay lên án vạch trần
       Những người phản Tổ , hại người hiền lương 
              Mưu mô hảm hại ông Chung
       Gia đình tan nát còn đi ở tù
              Hùng Vương linh hiển dậy rồi
       Chung tay vạch mặt phản nòi hại dân
              Để cho dân chúng bình yêu
       Tôn thờ Quốc Tổ Hùng Vương trọn đời
              Chung tay diệt ác cứu người
        Quét sạch ác quỉ hết còn hại dân
                        *        *        *

              TÔ ĐẬM, công nhân lao động








                              QUỐC THỊNH
                        NHÀ VĂN THỜI ĐẠI 

Đã là nhà văn tôi luôn khao khác, hướng tới cái mới , cái đẹp , tìm đến chân trời mới chân trời mùa xuân .
       Có lẽ Vua Hùng đã chỉ đường cho tôi , nên tôi mới đọc được đơn kêu cứu của ông Đinh hùng Chung , Nguyển đức Thông, cũng như đơn khiếu nại tố cáo của bà Đặng thị thanh Thủy, vợ của ông Đinh hùng Chung .
       Tôi vô cùng phẩn nộ cho việc làm trái với đạo đức vô lương tâm nầy,  nhưng sau đó tôi chợt sáng lên một cách kỳ lạ,  thấy rõ con người yêu nước thật, con người yêu nước giả,   con người yêu nước thật , thời không bao giờ quên cội quên nguồn, quên công ơn của người dựng nước,  con người yêu nước giả là con người phản bội Tổ Tiên tôn thờ ngoại ban,  làm tay sai cho bọn quan thầy Bắc Kinh Trung Quốc .
Chôn lấp truyền thống cha ông,  hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ,  họ là những con người đại gian đại ác , đội lớp nhân nghĩa, không những lừa dối anh linh tiền nhân , mà còn lừa dối những con người kém hiểu biết . 
        Câu chuyện ông Đinh hùng Chung, Nguyển đức Thông cùng một số bà con đi dự Giỗ Tổ Đức Phổ,  tuy nhỏ nhưng là một việc vô cùng trọng đại,  vì họ đã lôi được những tên phản Tổ phản Tiên , phản lại truyền thống dân tộc ra ánh sáng .
Ông Đinh hùng Chung, ông Nguyển đức Thông , cùng một số bà con Đức Phổ,  họ là những người thật sự yêu nước mới tôn kính Quốc Tổ như vậy,  họ là những người chống cái ác xây dựng cái thiện,  đương nhiên những người đại gian đại ác phản Tổ Tiên phải tìm cách tiêu diệt họ mà thôi
       Từ xưa tới nay những người khơi dậy văn hóa cội nguồn. Trên những hành trình khó khăn , thức tỉnh con dân Đại Việt yêu truyền thống dân tộc , yêu Quốc Tổ Vua Hùng luôn luôn để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người .
       Những người đi đầu khơi dậy văn hóa cội nguồn,  bao giờ cũng gặp nhiều khó khăn đầy gian nan trở ngại, đôi khi còn mất mạng .
        Vì hơn nghìn năm nô lệ giặc Tàu,  chúng đã đầu độc không ít người dân Đại Việt, đi theo tư tưởng ác độc của chúng, làm tay sai cho chúng , tôn thờ chúng , vùi  dập văn hóa cội nguồn , vùi chôn truyền thống dân tộc , nhất là chôn vùi Quốc Tổ .
       Chúng không bao giờ  để cho người dân Đại Việt,  đứng lên với đôi chân người Việt,  mà phải luôn luôn cúi đầu nô lệ chúng,  lịch sử cũng cho ta thấy ,  có những phần tử triều đại , luôn cúi đầu giặc phương bắc, bị giặc phương bắc thao túng chúng sai sao thời làm vậy, làm cho dân chúng khốn khổ vô cùng,  biến non sông tổ quốc thành một nhà tù lớn .
       Thậm chí chúng cướp đất, cướp đảo cũng làm thinh , không dám hó hé lên tiếng, phải nói là quá khiếp sợ chúng.
        Nhưng cũng có nhiều triều đại mạnh dạng đứng lên , đánh đuổi ngoại xâm, làm cho giặc tàu phương bắc phải khiếp sợ,  phải nói là hào hùng , bất khuất anh dũng, hiên ngang , không chịu cúi đầu, trước quân xâm lược.
       Nhưng đáng tiếc  khi giành lại được độc lập , thời cũng là lúc đánh mất tự do,  thời độc lập cũng đi vào vô nghĩa, 
Vì có độc lập mà không có tự do .
trở thành thể chế xin cho,  độc tài độc trị,
vì đánh mất tự do, trở thành thể chế xin cho , độc tài độc trị,  nên văn hóa cội nguồn vẩn nằm yên trong quá khứ, không vực dậy được,  chẳng khác gì cây mất gốc , sông mất nguồn , nên sự độc lập không tồn tại được lâu,  lại rơi vào
cảnh nô lệ .
       Văn hóa cội nguồn chính là linh hồn của dân tộc,  không vực dậy được văn hóa cội nguồn,  có nghĩa là dân tộc Đại Việt vẩn còn chìm trong bóng tối .
      Cũng có nghĩa là dân tộc Việt Nam tự đánh mất sự linh thiên của chính mình .
        Ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông, cùng một số bà con Đức Phổ , theo chủ tương nhà nước khơi dậy văn hóa cội nguồn để rồi phải bỏ mạng, để rồi phải đi vào tù,  dưới những bàn tay khác máu tàn bạo độc ác,  chỉ vì lòng hẹp hòi không muốn Quốc Tổ sống dậy,  cố bám giữ sự độc tài độc trị tàn ác của mình,  hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ, không nghĩ gì đến người có công dựng nước.
       Những kẻ tự cho mình là người yêu nước , mà đi đàn áp bắt bớ những người thờ Quốc Tổ hại chết người ta , bỏ tù người ta,  không biết ông Nguyển văn Minh  yêu nước cái kiểu gì,  có lẽ theo kiểu Tàu bọn quan thầy Bắc Kinh chăng ?
      Thưa các bạn nếu chúng ta chỉ cứu cái xác của non sông tổ quốc,  mà không vực dậy được cái hồn của non sông tổ quốc , thời bánh xe đổ cứ lặp đi lặp lại .
      Văn hóa cội nguồn truyền thống dân tộc, luôn luôn đi đôi với non sông tổ quốc,  thời đất nước chúng ta mới trở nên anh linh kỳ diệu.
        Cũng như độc lập phải đi đôi với tự do,   thời độc lập tự do ấy mới thật sự nói lên hai chữ chính nghĩa .
      Còn độc lập không đi đôi với tự do , thời độc lập ấy trở thành vô nghĩa , trở thành thể chế xin cho , độc tài độc trị,  cuộc sống xin cho chính là cuộc sống nô lệ .
      Đại đa số dân chúng mất đi những quyền cơ bản con người,  quyền sống, quyền tự chủ, quyền tự do, quyền công bằng, quyền bình đẳng, quyền tự do báo chí, quyền tự do  
ngôn luận, quyền mưu cầu hạnh phúc,  con người một khi mất những quyền cơ bản nầy , đi vào cuộc sống xin cho tức là cuộc sống nô lệ .
        Vì thế độc lập phải đi đôi với tự do,  cứu nước phải đi đôi vực dậy tinh thần dân tộc làm sống dậy văn hóa cội nguồn thời cuộc cứu nước ấy mới có giá trị .
       Con đường chính nghĩa  chính là độc lập gắng liền với tự do, xây dựng đất nước phải đi đôi văn hóa cội nguồn truyền thống dân tộc .
       Cứu quốc không chỉ chống ngoại xâm , mà còn phải làm sáng tỏ văn hóa cội nguồn truyền thống dân tộc, làm sáng tỏ người dựng nước .
       Quốc Tổ Vua Hùng chính là cứu tinh , là nền tản cho sự đoàn kết dân tộc.
       Nếu chúng ta không chú ý đến điều nầy,  thời chúng ta đã đánh mất chính nghĩa,  đánh mất anh linh Quốc Tổ , đánh mất anh linh hồn thiên dân tộc.
       Cũng như cây cổ thụ,  phải có sự sống của cây cổ thụ,
có bề dày lịch sử gần năm nghìn năm , phải có bề dày sự sống anh linh năm nghìn năm, đó chính là bề dày truyền thống anh linh dân tộc,
        Trên đường xây dựng non sông tổ quốc, gìn giữ độc lập dân tộc,
thời văn hóa cội nguồn chính là kim chỉ nam đưa đến mọi thành công .
        Con đường tiến về phía trước , không phải là con đường bằng phẳng,  nếu không có văn hóa cội nguồn soi sáng,  thời như đi vào cảnh tối tăm đầy rẫy chông gai dẩn đến  nồi da nấu thịt , không có kết cuộc tốt đẹp .
       Đọc qua đơn kêu cứu ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông,  đơn khiếu nại tố cáo của bà Đặng thị
thanh Thủy, vợ của ông Đinh hùng Chung , đã cho tôi một tia sáng, nhìn thấy được chân trời mới , chân trời của mùa xuân hạnh phúc .
       Tôn thờ Quốc tổ , khơi dậy văn hóa cội nguồn là một hướng đi đúng.
       Không những hòa hợp hòa giải dân tộc , một cách êm đẹp, xóa tan đi bao mối thù hận,  đoàn kết một lòng chung tay xây dựng đất nước .
       Tôi nhìn thấy ông  Chung, ông Thông,  không những đi đúng hướng , mà lòng trung hiếu của hai ông đối với truyền thống dân tộc , đối với Quốc Tổ Vua Hùng cũng đã đến đỉnh, vì đã chứng minh điều đó qua hành động của hai ông
       Có thể nói không có một thế lực gian ác tàn bạo nào, làm cho hai ông chùn bước  trên bước đường khơi dậy truyền thống, cũng như ca ngợi công lao của Quốc Tổ .
       Có thể nói hai ông mới thật sự là con Rồng cháu Tiên,  đầy ắp lòng trung hiếu, đầy ắp truyền thống văn hóa cội nguồn, đầy ắp tinh thần dân tộc,  có thể nói là người yêu nước tuyệt đối , không cầu lấy một chút danh lợi .
        Có đủ đức tánh cao đẹp  hùng – bi- trí- dũng,  trung , hiếu, nhân , nghĩa,  anh minh bất khuất có thể nói hai ông là bậc Thánh,  trong thời đại mới, không phải ai cũng làm được như hai ông coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, tù đày như bùn đất, chịu cảnh hành hạ trù dập tan nhà nát cửa .
       Không khiếp sợ trước đao búa , bạo quyền , của những tên ác quỉ, đã đánh mất lương tâm lương tri , những kẻ phản bội ông cha , phản Quốc Tổ Vua Hùng,  phản bội lại truyền thống dân tộc,  những kẻ chạy theo ngoại ban , tôn thờ ngoại ban, ngấm ngầm bán nước cho quan thầy Bắc Kinh giặc Tàu.
    Trường kỳ đấu tranh bảo vệ cội nguồn , tôn thờ Quốc Tổ.
Bà con Đức Phổ đã để lại dấu ấn hết sức sâu sắc,  có thể nói đã tạo lên tia sáng trong bóng đêm,  cho những ai muốn tìm đến chân trời hạnh phúc .
        Qua lá đơn kêu cứu , đơn khiếu nại tố cáo , cũng đã lột trần được bộ mặt thật,  của kẻ phản bội tổ quốc non sông, hảm hại người phụng thờ Quốc Tổ .
      Họ là những kẻ nội ứng cho giặc Tàu , bọn quan thầy Bắc Kinh .
      Những kẻ hảm hại ông Chung , ông Thông,
bọn chúng rất vui mừng , khi thấy bọn quan thầy Bắc Kinh chiếm lấy lần Hoàng Sa, Trường Sa, cũng như nhiều chỗ trên đất liền khác,  đã bị chúng  xâm chiếm .
            Con cháu Tiên Rồng phải nhớ ghi
            Giặc ở sau lưng có lạ gì
            Ngấm ngầm phá hoại nền văn hóa
            Ác lai ác báo có ra chi
Ông Đinh hùng Chung chấp nhận hết tù đày nầy sang tù đày khác, gian khổ can trường, bất khuất, trước mọi trù dập tàn bạo, nhưng ông không bao giờ thối lui .
sự gian manh , mánh khóe , hù dọa cũng không làm thay đổi được lòng ông .
       Ông sẳn sàng vạch trần bộ mặt giả nhân giả nghĩa che đậy những thủ đoạn hại người thờ kính Quốc Tổ Hùng Vương
       ông chấp nhận sự trả thù của bọn quỉ dữ , dù biết rằng mình chỉ là người đơn độc,   đối mặt trước quan tòa , cũng như những lần hỏi cung .
       Ông dám thẳng thắng nói lên mọi tội ác của chúng không chút sợ hãi .
             Dù biết hiểm nguy vẩn không sờn
             Đối mặt gian hùng chí cao sơn
             Nhà lao xiềng xích không run sợ  
            Vạch mặt gian tà phản Hùng Vương

Cuộc đấu trí giữa cái ác và cái thiện , cũng không kém phần sôi động , uy phong, không khác gì đấu gươm đấu súng ngoài trận địa
        Thánh chiến là cuộc chiến đấu trí,  cuộc chiến bất bạo động, cuộc chiến đối mặt .
        Vũ khí của thánh chiến chính là văn hóa và trí tuệ, thứ vũ khí mà người thường khó đạt được .
Chỉ có ở những người dày công học hỏi , tôi luyện trong chính nghĩa,  ông Đinh hùng Chung đã xử dụng thứ vũ khí chính nghĩa văn hóa nầy, để đối mặt với bọn ác quỉ .
       Đương nhiên cuộc đấu nào cũng dẩn đến sự thắng bại, đó cũng là sự thường trong cuộc đấu trí .
       Và đến hồi kết cuộc , bao giờ tà cũng thua chính , gian tà không bao giờ thắng được chính nghĩa .
       Người chiến sĩ văn hóa , xung trận với một thanh gươm trí huệ , xông pha khắp mọi nẻo đường đối mặt với kẻ ác .
                Diệt trừ ác quỉ  gian tà
           Không gươm trí huệ khó mà triệt tiêu
                Gian nan khốn khổ bao nhiêu
           Huệ gươm càng sáng bấy nhiêu oai hùng
                Điệp trùng sóng dữ điệp trùng
           Hiểm nguy không sợ ngục tù xông pha

Người chiến sĩ trên mặt trận văn hóa , luôn ngủi thấy mùi tù ngục , nhưng vẩn phớt lờ vì tù ngục không ngăn cản được ý chí của họ .
        Vì lòng trung hiếu, vì Tổ Tiên nguồn cội, vì đồng bào dân tộc, vì non sông tổ quốc, vì Quốc Tổ Vua Hùng,  vì diệt ác đêm lại sự bình yên cho cuộc sống , luôn thôi thúc hừng hực trong lòng của họ .
       Sự chính nghĩa của họ đã trở thành kim cang bất hoại , thời họ còn sợ gì cái chết , sợ tù ngục nữa .
        Cuộc đấu tranh chính nghĩa bất bạo động,  là cuộc đấu trí Thánh chiến , đêm đến hòa bình độc lập tự do .
Người thắng không giết hại người thua,  người thua tự mình giác ngộ quay mình về với chính nghĩa chân thiện,
bảy đáp bỏ dao đồ tể thành phật,  qua cầu  là đến bờ giác thành Chúa .
        Tất cả đều sống chung trong cuộc sống bình đẳng,  công bằng, tự do , dưới nền Văn Hiến , hiến pháp bất tử , luật pháp công minh , tư pháp minh chính,  không có sự độc quyền , độc tài , độc trị,  tiến tới cuộc sống ấm no dân giàu nước mạnh .
       Ông Đinh hùng Chung thật xứng đáng với danh hiệu anh hùng trên mặt trận văn hóa, đối mặt với cái ác, không hề lùi bước trước hiểm nguy , dũng cảm tiến lên , hết nhà tù nầy đến nhà tù khác .
           Trên đầu đã lên màu tóc bạc
           Đủ mùi khổ cực những năm qua
           Phẩm chất thanh cao người dũng sĩ
           Đẹp mãi trong lòng đáng ngợi ca
Ông Đinh hùng Chung luôn đi đầu chống cái ác , khơi dậy cái thiện, trên con đường gập ghềnh đầy chông gai , quyết tâm dựng dạy hồn thiên dân tộc, hiến dân hết cuộc đời vì truyền thống dân tộc, với lý tưởng cao đẹp của ông, cũng đã để lại cho đời một tia sáng chân trời hạnh phúc .
        Chúng ta hãy chung tay , chung lòng , chung sức, đoàn kết theo chân Quốc Tổ , tôn thờ Quốc Tổ , tiến tới cái chân, cái thiện , cuộc sống tốt đẹp hoàn mĩ tinh thần lẩn vật chất .
                 Việt Nam con cháu Tiên Rồng
           Chung tay xây dựng cội nguồn ông cha
                 Làm cho Nam Việt nở hoa
           Dân giàu nước mạnh bài ca thái bình
                 Đánh tan những kẻ gian hùng
           Diệt loài ác quỉ hại ngầm ông cha
                 Hại người yêu kính Tổ Tiên
           Hại người thờ phụng Hùng Vương trọn đời

               Hãy tố cáo những người gian ác
               Đưa chúng ra xử xét tội tình
                    Để cho non nước yên bình
          Tự do độc lập nở nhành hương thơm
                          *         *        *

                          QUỐC THỊNH
                         Nhà văn thời đại,






                              ĐỔ BẰNG
               ĐANG  HỌC Ở PHƯƠNG XA

Thưa các bạn cái gì rồi cũng có thể quên .
Nhưng có một anh linh thời mãi mãi không bao giờ quên được , đó là anh linh Quốc Tổ Vua Hùng người có công dựng nước văn lang nay là Việt Nam .
       Trải qua hàng nghìn năm lịch sử , triều đại nào xem nhẹ Quốc Tổ Vua Hùng , thời triều đại đó nhanh chóng sụp đổ , ví như triều đại Nhà Hồ .
       Triều đại Hồ Quý Ly  xem nhẹ Quốc Tổ Vua Hùng,  bị toàn dân tộc nổi lên rượt cha con Hồ Quý Ly chạy sang Trung Quốc rồi bỏ mạng bên đấy .
        Có thể nói rằng hể triều đại nào xem nhẹ Quốc Tổ Vua Hùng thời triều đại đó là mối họa cho Việt Nam nhất định  dẫn đến tình cảnh khốn khổ .
        Mỗi người một chí hướng , chia bè rẽ phái , dẫn đến cảnh nồi da nấu thịt,  đồng chí, đồng đội, đồng bào tàn sát lẩn nhau,
       Làm tan nát đất nước Việt Nam , để rồi tất cả đi vào nô lệ , dưới ách thống trị của ngoại ban giặc Tàu ,  xưa là giặc Tàu nay là bọn quan thầy Bắc Kinh .
      Bằng chứng cụ thể  dân tộc ta trải qua hơn nghìn năm nô lệ giặc Tàu ,  cho đến bây giờ vẩn còn khiếp sợ trước nanh vuốt  bọn quan thầy bành trướng Bắc Kinh,
      Dân tộc đại việt mỗi lần xem nhẹ Quốc Tổ , là mỗi lần trả giá cho sự sai lầm bỏ cội bỏ nguồn , quên đi người dựng nước , quên đi anh linh Quốc Tổ Hùng Vương,  thời Đại Việt liền bị u minh bao phủ , cảnh lật đổ lẩn nhau gây ra cảnh máu đổ đầu rơi, nồi da nấu thịt,  sanh linh đồ thán dẫn đến đói nghèo lạc hậu,  
Vô tình tôi đọc đơn kêu cứu của ông Đinh hùng Chung, Nguyển đức Thông,  cũng như đơn khiếu nại tố cáo của bà Đặng thị thanh Thủy vợ của ông Đinh hùng Chung, 
Tôi vô cùng sửng sốt .
Đúng là bọn thái thú Tô Định vẩn còn trên đất nước Việt Nam, tô định cha đẻ ra tô định con, chúng bám theo đất nước Việt Nam như bầy đĩa,
       Thái thú Tô Định,   giết chết  Thi Sách , cũng chỉ vì thi sách tôn thờ Quốc Tổ Hùng Vương mà thôi,
Thái thú Tô Định sợ anh linh Quốc Tổ sống dậy trong lòng dân , thời sức mạnh đoàn kết toàn dân Âu Lạc sẽ nổi lên lột da chúng, với cái tội xâm lược,  bằm chúng ra thành trăm mảnh với cái tội hút máu dân chúng, vơ vét tài nguyên đất nước của ông cha,   chặt đầu chúng , vì chúng cướp sạch đi quyền sống , quyền tự do , quyền mưu cầu hạnh phúc,  vốn còn được ít ỏi dưới triều đại phong kiến .
       Hôm nay là thời đại gì , mà thái thú Tô Định mọc lên nhiều đến thế, và chúng đã hảm hại không biết bao nhiêu là Thi Sách .  
       Tôi nghĩ việc nầy không dàng xếp yên , rồi đây sẽ có nhiều Hai Bà Trưng,  nổi lên truy tố Tô Định,  đêm chúng ra trước vành móng ngựa xét xử , với một bản án đúng tầm dành cho bọn thái thú Tô Định,
       Điều đáng nói ở đây đã là con dân Đại Việt , con cháu Vua Hùng , mà đi chống phá Vua Hùng .
Với cái tội bội ơn bất nhân , bất nghĩa, bất trung , bất hiếu, chưa kể đến cái tội hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ,  thời phải xử thật nghiêm khắc, làm gương cho hậu thế mai sau.
      Thái thú Tô Định thời xưa là thái thú Tô Định đặc sứ xâm lược Nhà Hán .
    Còn thái Thú  Tô Định thời nay là thái thú Tô Định
 nội ứng ngoại xâm .
       Xem đi xét lại cho cùng , hai thái thú Tô Định  nầy cùng chung quan điểm  , nhưng điểm then chốt vẩn là không cho anh linh Quốc Tổ Vua Hùng sống dậy, hầu phá tan đi sự anh linh của dân tộc mãi mãi sống dưới nanh xuốt của chúng .
       Với nhiều thủ đoạn , xảo quyệt , âm hiểm , hảm hại những người yêu truyền thống tôn thờ Quốc Tổ với thủ đoạn quyết liệt như thế .
       Thời tôi dám khẳng định một điều , nếu chủ trương nhà nước không tổ chức Quốc Giỗ, Quốc Tổ, Quốc Lễ, tri ân công đức người dựng nước .
   Thời 500 chữ ký đồng bào Đức Phổ xin thờ phụng Quốc Tổ sẽ bị hảm hại chết hết , mà còn chết thê thảm nữa là khác . 
      Vì còn thái thú Tô Định , thời không một ai thờ Quốc Tổ mà còn sống sót.
       Với âm mưu bọn quan thầy giặc Tàu chưa đến , nhưng bọn thái thú  Tô Định đã lập công trước,  tạo lên nhiều thành tích có công tiêu diệt những người tôn thờ Quốc Tổ,
       Với công to lớn nầy bọn quan thầy giặc Tàu sẽ phong cho chức vị xứng đáng .
       Bọn thái thú  Tô Định nội ứng theo dõi từng bước quan thầy giặc  Tàu nuốt lần Hoàng Sa,  Trường Sa, nuốt lần đất liền , chúng lấy làm hả hê, suốt ngày ăn mừng chờ đợi . 
        Nhưng bọn ác quỉ đã lầm , và chúng không hiểu gì về truyền thống dân tộc Việt Nam , con cháu Rồng  Tiên,
Có câu :
               Giặc tới nhà đàn bà cũng đánh
               Giặc tiến qua xâm lấn
               Thời già trẻ cũng ra tay
               Truyền thống dân tộc vốn xưa nay
               Anh hùng bất khuất diệt nầy sói lang
Và  chúng cũng đã quên ông Đinh hùng Chung, ông Nguyển đức Thông,  là hai ông bộ đội đầy gan dạ,  không sợ trước nanh vuốt của bầy quỉ dữ .
       Ông Đinh hùng Chung là bộ đội hải đảo
       Ông Nguyển đức Thông là bộ đội quốc tế lào
Hai ông không những sẳn sàng chiến đấu với bè lũ ngoại  xâm,  mà còn sẳn sàng chiến đấu với những tên nội ứng thái thú Tô Định .
       Biết rằng tù đày đến với hai ông như cơm bửa,  vì bọn thái thú  Tô Định lúc nào cũng dành cho hai ông còng số 8
Và những nhà tù chết người,  chúng đã từng đày hai ông hết nhà tù nầy sang nhà tù khác,  và hã hê khi thấy hai ông chết trong tù, nhưng hai ông vẩn còn sống chưa chết .
       Với nổi ám ảnh lo sợ của bọn thái thú  Tô Định , khi hai ông vẩn còn sống , có ngày vạch trần bộ mặt gian ác phản hại Quốc Tổ Vua Hùng .
       Chúng liền hội ý nhau , thế là tên đầu sỏ chống phá Quốc Tổ Vua Hùng đã xuất hiện .
Tên đầu sỏ dàng dựng lên nhiều tuồng , đầy công phu và thật là khéo léo, qua mặt được tất cả cấp trên của chúng, nhất là cấp trung ương .
      Nhưng chúng đã quên đi thời đại ngày nay trình độ dân trí rất cao , không dễ gì lừa được .
      Ông Chung , ông Thông, là hai người bộ đội  xuất ngũ về nhà  tu hành tôn thờ Quốc  Tổ Hùng Vương nổi tiếng là ngay thẳng, làm gì có chuyện gây rối trật tự nhất là sau khi đi dự Giỗ Tổ năm 2000 về,  hai ông liền bị hảm hại .  
      Khi ông mãn hạn ra tù về nhà , nhìn thấy cảnh vợ con nheo nhóc , ông quên đi lòng thù hận hảm hại ông, lo chí khú làm ăn . 
      Không ngờ bọn thái thú Tô Định tánh nào tật nấy,
( đọc qua đơn kêu cứu thời thấy rõ sự hiểm độc nầy)
Chúng kéo mây kéo gió cô lập , cấm vận , kinh tế , nhà không cho bán,  ra lịnh quản thúc tại địa phương vô thời hạn .
      Chúng cứ nghĩ làm như thế thời hảm hại được hai ông,
Chúng không ngờ hai ông là bộ đội, lúc nào cũng có tư  
tưởng xông pha trận địa như vũ bão,  với tư tưởng nầy hai ông liền phá vòng vây vượt lên cấp trên kêu cứu tố cáo chúng.
        Nguyển văn Minh phó huyện kiểm sát  Đức Phổ , tên trùm chống phá Quốc Tổ bậc nhất ,  liền tức tốc điều binh khiển tướng, bắc ông Đinh hùng Chung ngay mùng 3 tết đang đi cúng ông bà . 
Thưa các bạn :
Đọc qua đơn kêu cứu của ông Đinh hùng Chung , Nguyển đức Thông,  đơn khiếu nại tố cáo của bà Đặng thị thanh Thủy vợ của ông Đinh hùng Chung .
Tôi lấy làm phẩn nộ cho những kẻ gây tội ác nầy .
       Chúng ta hãy chung tay lên án,  một là tỏ lòng tri ân công ơn dựng nước Quốc Tổ,  hai là cứu ông Đinh hùng Chung thoát khỏi tù tội,  ba là lên án bọn không còn lương tri lương tâm chuyên làm chuyện xấu xa , hại những người tôn thờ Quốc Tổ .  
Thưa các bạn những ai còn chút lương tâm , nghĩ tới Quốc Tổ Vua Hùng , thời không thể làm ngơ , hãy tố cáo bọn ác ôn nầy, ra khắp đất nước, đưa chúng ra trước vành móng ngựa.
Xét xử thích đáng,  làm trong sạch giống nòi hồng lạc, con  cháu Tiên,  Rồng,
           Bầu nhiệt huyết ,  ôi một bầu máu nóng
           Luôn bừng lên , trong khối óc con tim
           Luôn bừng lên , khi thấy lũ ác gian
           Bầu nhiệt huyết , ôi một bầu chính khí
           Luôn quật khỡi , và luôn luôn quyết chiến
           Giống Tiên Rồng , đầy khí thế sục sôi
           Hãy chung tay,   nào hỡi anh em ơi
           Kiếm trí huệ , mau chém loài ác quỉ
           Diệt phản nòi , diệt ác ôn bè lũ
         Cứu những người , thành tâm thờ Quốc Tổ
         Nào anh em , nào ta  hãy  chung tay
         Tố cáo những kẻ lòng đầy sói lang
                          *         *         *

                             ĐỔ BẰNG
             ĐANG HỌC NƠI PHƯƠNG XA   





                         







                            LUẬT SƯ
                    TRẦN THẾ THANH
          Ôi tổ quốc năm nghìn năm Văn Hiến
          Mãi sững sừng như ngọn núi Thái sơn
          Dù trải qua hàng trăm lần nguy biến
          Vẩn vững vàng như hai dãy trường sơn
Nói đến tổ quốc Việt Nam , dân tộc Việt Nam, thời phải gắng liền với Quốc Tổ Vua Hùng .
Tổ quốc Việt Nam,  dân tộc Việt Nam,  Quốc Tổ Vua Hùng, như kiền ba chân , không gì lay chuyển được .
               Một chân làm chẳng nên non
               Ba chân chụm lại thành hòn núi cao
Tổ quốc Việt Nam, dân tộc Việt Nam, Quốc Tổ Vua Hùng,  nếu xem nhẹ một ,  thời khó mà trở thành ngọn núi Thái Sơn được,  kiền ba chân mất đi một chân , chỉ còn có hai chân không thể trụ vững được,  không nói là tự ngã đổ .
       Đáng lý ra một số quan chức chính quyền địa phương Đức Phổ phải hiểu rõ điều nầy .
       Nương ý theo ý kiến của dân , mà cho lập đền thờ Quốc  Tổ,  để cho Đức Phổ , không những phát triển mĩ quan văn hóa Đức Phổ, trong đó có cả ngành du lịch Đức Phổ,  để cho đức phổ có cơ may hội tụ  khúc ruột miền trung dân chúng về lễ lạy Quốc Tổ  cho gần , khỏi phải đi xa  hàng nghìn dặm, ra bắc tốn kém vô cùng,  lại làm tăng thêm thu nhập cho Đức Phổ .
         Đằng nầy không tôn kính nguyện vọng  tốt đẹp của bà con Đức Phổ thì thôi,  còn ra tâm hảm hại  bắt nhốt  bỏ tù người ta,  dàng dựng lên nhiều chuyện với lý do nầy lý do kia nhưng  làm sao qua mắt được dân chúng .
        Nếu tôi không đọc qua đơn kêu cứu của ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông,  cũng như đơn khiếu nại tố cáo của bà Đặng thị thanh Thủy  vợ của ông Đinh hùng Chung,  thời cho dù ai có nói tôi không thể nào tin được .
        Gia đình ông Đinh hùng Chung , gia đình ông Nguyển đức Thông , là hai gia đình cách mạng,  cha của hai ông là cách mạng tập kết .
Bản thân ông Đinh hùng Chung là bộ đội hải đảo .
Bản thân ông Nguyển đức Thông là bộ quốc tế lào.
Hai gia đình có truyền thống cách mạng như vậy,  lại hết lòng tôn thờ Quốc Tổ . 
Thưa các bạn :
hai gia đình có truyền thống cách mạng như vậy,  tự nhiên đi gây rối trật tự có lạ không,  đây không phải là một cuộc dàng dựng là gì .
      Hai gia đình có truyền thống bộ đội , lại ngăn cản con đi nghĩa vụ,  hành vi ngăn cản của  ông ra sao, ông  cũng đã  nói rõ qua đơn kêu cứu  , và đơn khiếu nại tố cáo vợ của ông, bà Đặng thị thanh Thủy .
      Đủ cho thấy ông Nguyển văn Minh , phó huyện kiểm sát Đức  Phổ là tay vô cùng hiểm độc, hại hai gia đình ông Thông ông Chung đi đến nhà tan cửa nát .
      Tôi không hiểu vì sao một số cá nhân quan chức địa phương không lẽ cũng đồng quan điểm với ông Minh , hảm hại những người tôn kính Quốc Tổ phụng thờ Quốc Tổ,  trong khi chủ trương nhà nước không ngăn cấm sự phụng thờ nầy,  còn khuyến khích  tôn thờ qua đài điện báo chí ai cũng thấy .
       Tôi có thể khẳng định một điều , là một số cá nhân quan chức Đức Phổ , rất ghét Quốc tổ Hùng Vương,  hoặc muốn tách riêng ra một chính quyền khác,  không đồng tình với chủ trương nhà nước,  không chấp nhận Quốc Tổ , không chấp nhận Quốc Giỗ , không chấp nhận Quốc Lễ,   mới có hành vi đi ngược lại chủ trương nhà nước như vậy.
       Trong khi cả nước đều hướng về cội nguồn , tỏ lòng thành kính tri ân công đức người dựng nước,  và cũng hiểu rõ Quốc Tổ  Vua Hùng  là cái gốc trụ vững  sự sống còn dân tộc .
               Cây mất gốc héo cành rũ ngọn
               Sông mất nguồn sông cạn sông khô
               Ai ơi đừng bỏ Hùng Vương
               Như thuyền lạc hướng biết phương nào chèo
Nói đến ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông,  phải nói là tình đồng chí , nghĩa đồng đội . 
ông Thông , ông Chung có đi ngược lại chủ trương của đảng và nhà nước đâu,  phải nói là hai ông đi đúng chủ trương của đảng và nhà nước .
        Vì chính đảng , và nhà nước kêu gọi đồng bào cả nước  hướng về cội nguồn , hướng về Quốc Tổ , hướng về Quốc Giỗ hướng về Quốc Lễ .
       Một số quan chức địa phương Đức Phổ  vì sao không thấy điều nầy,  hay là không cần thấy không cần nghe .
Nếu không tôn thờ Quốc Tổ thời để cho người khác tôn thờ  
       Với nhiều thủ đoạn mưu mô xão quyệt , gian trá giả hình xử việc nầy thông qua việc khác,  dù tinh vi đến đâu cũng không qua mặt được dân chúng .
        Ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông  có công gốp phần phát huy truyền thống quý báu của dân tộc,  hành động của hai ông như thế có gì sai,  tôn thờ Quốc Tổ có gì sai,  anh linh Quốc Tổ,  hơn bốn nghìn năm lịch sử,  đã ăn sâu vào tìm thức dân tộc con cháu Tiên Rồng .
       Nhớ đến Quốc tổ vua Hùng là nhớ đến công ơn của người dựng nước,  như một lời nhắc nhở đến bao thế hệ
 con cháu người Việt,  hãy cảnh giác kẻ thù , hãy giữ gìn cái gốc của mình, hãy vun đắp cái  gốc cho thật vững chắc. 
       Ông Chung , ông Thông vì đã thấm nhuần chân lý nầy,  nên hai ông đã quyết tâm tôn thờ Quốc Tổ,  cầu mong quốc thới dân an,  thái bình độc lập .
        Cái giá tôn thờ Quốc Tổ , mà ông Chung, ông Thông phải trả bằng tù tội , không những bất công , mà còn nghịch lý , phải nói là hết sức phi lý .
       Đừng trá hình bịp bộm nữa, dàng dựng lên những tuồng hề vô cùng quái dị , không những không lừa dối được dân chúng , mà tự mình rước họa vào thân .
        Trước đây ông đã từng hảm hại ông Đinh hùng Chung  ông Nguyển đức Thông,  với ba năm tù giam đầy khóc liệt,  nhưng hai ông vẩn có ngày ra .
       Nay ông lại hảm hại ông Chung lần nữa  với 18 tháng giam một bản án hết sức phi lý , và ông Chung vẩn có ngày ra tù .
       Còn cái tội của ông đả quá rõ,  trong đơn khiếu nại tố cáo của bà Đặng thị thanh Thủy , vợ của ông Đinh hùng Chung,  xác đáng vô cùng .
       Chỉ cần một tội phản Quốc Tổ , chưa nói đến cái tội hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ,  thời ông phải chịu bản án thích  đáng , trước vành móng ngựa  mà con cháu Vua Hùng sẽ dành riêng cho ông, 
và ngày đó sẽ đến không còn xa nữa .
        Tôi có thể nói với ông Nguyển văn Minh rằng,  hãy thả ngay ông Chung ra,  không nên biện cớ nầy cớ nọ nữa, hảm hại ông Chung nữa,  vì anh linh Quốc Tổ đã hiển linh khắp cùng thế giới,  đó là lời nói chân thành tôi khuyên ông,  vì đụng đến Quốc Tổ không đơn giản như ông nghĩ đâu .
       Ông không đủ sức hảm hại hết gần 90 triệu dân con cháu Tiên Rồng đâu,  chỉ cần một người còn sống , thời ông phải trả cái giá mà ông đã gieo ra .
       Anh linh Quốc Tổ một khi đã xuất hiện, thời nơi đó nổi lên bao cơn bão tố yêu nước, yêu cọi , yêu nguồn .
       Dù  cho đó là giặcTàu , bành trướng Bắc kinh, cũng phải kinh hồn bạc vía bỏ chạy,  qua hàng nghìn năm giữ nước cũng đã cho ta thấy rõ điều nầy .
        Ở đâu có anh linh Quốc Tổ Vua Hùng thời nơi đó có sức mạnh đoàn kết nổi lên dậy núi dậy non,  ngoại xâm không còn không chống trả nổi .
       Huống chi chỉ là một nhốm người thiếu hiểu biết  đồng lỏa với ông chuyên hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ  mà chống trả được sao,  ngay trong những con người gần ông sẽ tố giác ông khi ông đã vào rọ .
       Nói đến kẻ tù thời kẻ thù  chống phá Quốc Tổ , không thua kém gì kẻ thù xâm lược, dân tộc Việt Nam vẩn thường nghe câu hát .  
            Còn một tên xâm lược
            Thời chúng ta còn quét sạch nó đi
            Còn một tên chống phá Quốc Tổ
            Thời nhổ sạch chẳng tiếc chi
chúng ta có thể khẳng định điều nầy , tổ quốc Việt Nam, dân tộc Việt Nam, Quốc Tổ Vua Hùng,  như kiền ba chân luôn tồn tại bên nhau mãi mãi , kiền ba chân là sự sống còn của dân tộc Việt Nam,  chỉ cần yếu kém một trong kiềm ba chân thời khó mà trụ vững được .
       Những kẻ chống phá Quốc Tổ Vua Hùng bằng mọi giá cũng phải nhổ cho tận gốc rễ.
       Không có một thế lực nào phá vỡ được sức mạnh của kiền ba chân , cho dù đó là thế  lực bành trướng Bắc Kinh .
           Bão bùng,  kiền vững ba chân
           Nương nhau thành núi thành non sững sừng
           Nương nhau kiền biến thành rừng
           Lũy , hào,  sấm sét , khiếp hồn ngoại xâm
           Một cây làm chẳng nên non
           Ba cây chụm lại thành hòn núi cao
           Hùng Vương, tổ quốc , đi đôi
           Cháu con chụm lại ngút trời mây xanh
           Bộ ba xây chuyển càn khôn
           Muôn năm độc lập Việt Mam sáng ngời
           Chấm dứt nô lệ giặc Tàu
           Chấm dứt lệ thuộc hiệp vào liên ban
           Chung tay xây dựng giang sang
           Lo gì chẳng được sánh vai với đời
           Năm châu bốn biển rạng ngời
           Việt Nam rực rỡ đời đời muôn năm
Bao cuộc đánh tan quân xâm lược , từ thời Quốc Tổ Hùng Vương dựng nước đến bây giờ .
-               Giặc Hồ xương, Hồ quảng, Hồ tôn,
-               Giặc ân , nhà Ân lần thứ nhất
-               Giặc ân , Man Vu lần thứ nhì
-               Giặc hán
-               Giặc nguyên
-               Giặc minh
-               Giặc mông
-               Giặc tống
-               Giặc thanh
Bao cuộc đánh tan quân xâm lược ,  khi kiền ba chân xuất hiện mạnh mẻ ,  không có cuộc  cách mạng nào đánh tan quân xâm lược , mà không có hình ảnh Anh linh Quốc Tổ sống dậy,  như ngọn lửa thiên thiêu rụi quân thù .
      Hơn một nghìn năm nô lệ giặc Tàu,  họ quyết đồng hóa dân tộc Việt Nam theo dân tộc Hán,  bằng Hán hóa văn hóa,  nhưng không được là vì có Anh linh Quốc Tổ , sống mãi trong linh hồn của những người con người cháu trung hiếu, tiêu biểu như ông Đinh hùng Chung, ông Nguyển đức Thông .
        Ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông  phải nói là quá hiểu rõ điều nầy , hiểu rõ sự sống còn của dân tộc,  hiểu rõ nổi sợ hãi của bọn quan thầy Bắc kinh,  nói chung là họ rất sợ Anh  linh Quốc Tổ  .
       Ông Nguyển văn Minh , phó huyện kiểm sát Đức Phổ
theo tôi là một tay đầy nguy hiểm mầm móng của sự bán nước dẩn đến nô lệ,  bộ mặt thật ông  đã hiện ra , dù ông có trốn đến chân trời nào , cũng sẽ bị con cháu tiên rồng truy nã,  đây không phải là lời hù dọa, mà là sự thật không sớm thì muộn mà thôi .
       Rất đáng tiếc , là một số quan  chức  địa phương Đức Phổ, không nhân cơ hội 500 chữ ký đồng bào Đức Phổ , xin xây dựng đền thời hùng vương tại Đức Phổ,  đã được các ban ngành trung ương đồng thuận, gợi ý cho phép, quan chức huyện Đức Phổ viện cớ nầy , cớ nọ , không tôn trọng lời thỉnh cầu nguyện vọng chính đáng của dân thì thôi
sao còn phải ra tay  trù dập đến thảm khóc, dẩn đến nhiều người sợ quá lưng mật sanh bệnh bỏ mạng,  còn ông Chung ông Thông phải đi tù , qua sự dàng dựng trá hình gây rối trật tự của ông Minh,  qua sự dàng dựng trá hình phạm vào nghĩa vụ quân sự,  lộ rõ bộ mặt phản Quốc Tổ , hại người vô tội ra .
       Hãy thả ngay ông Đinh hùng Chung , với cáo trạng giả như thế , ông khó mà thoát được tội .  Chấm dứt trò hề bịp bợm,  ông hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ .
      Có nghĩa là ông đã thách thức gần 90 triệu dân con cháu Vua Hùng,  sự thách thức ông sẽ nhận sự trả lời , những tố cáo đầy quyết liệt, khắp mọi miền đất nước,
ông đã thách tôi , vì tôi là con cháu Vua Hùng .
      Tôi nhắc lại với ông Nguyển văn Minh một lần nữa,  hãy thả ngay ông Đinh hùng Chung ra, tôi nghĩ vẩn còn kịp,  khi con cháu Vua Hùng chưa lên cơn giận dữ .
          Đức Phổ anh linh đã nở hoa
          Sinh chi những kẻ phản ông cha
          Những tên ác chúa đầy tội ác
          Tàn hại người hiền chúng chẳng tha
          Vua Hùng Quốc Tổ người linh hiển
          Khiến cho con cháu diệt ác ma
          Tay Minh đại ác gieo khủng bố
          Phá hoại Hùng Vương lũ ác tà
                          *   *   *
          Tội ác nào hơn tội ác nầy
          Phá hoại cội nguồn chẳng gớm tay
          Ôi loài ác quỉ ăn uống máu
          Phản bội cha ông vốn xưa nay
          Con cháu Hùng Vương lòng trung hiếu
          Chung lòng , chung sức , với chung tay
          Lên án tay Minh trùm ác chúa
          Phá hoại Vua Hùng trị thẳng tay  
                      *        *         *

                       LUẬT SƯ
             TRẦN THẾ THANH        



                               KĨ SƯ
                            ĐỔ MỘNG

Tôi nghe tiếng ông Đinh hùng Chung, ông Nguyển đức Thông từ lâu,  nhưng chưa được rõ ràng lắm .
      Khi tôi đọc qua đơn kêu cứu của ông Đinh hùng Chung Nguyển đức Thông,  phải nói là sững sốt . 
     Có chuyện như thế sao,  đến khi đọc thêm đơn khiếu nại tố cáo của bà Đặng thị thanh Thủy vợ của ông Đinh hùng Chung,  thời tôi mới hiểu rõ câu chuyện năm 2000 một cách rõ ràng,  cái sai hoàn toàn thuộc về quan chức Đức Phổ,  vì sao tôi lại nói như thế , vì ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông, đi theo chủ trương của nhà nước không có gì là sai cả,  xin phụng thờ Quốc Tổ  cũng không có gì sai .
       Yêu Quốc Tổ , thờ Quốc Tổ  không những là việc làm tốt đẹp chân chính, mà còn là một người trung hiếu, thiện lương nữa,  những người như thế không những kính trọng mà còn ca ngợi,  thậm chí còn phải che chở bảo hộ cho họ,  không nên dàng dựng  chuyện nầy chuyện nọ để mà hảm hại người ta,  vì hại những người tôn thờ Quốc Tổ không những vi phạm pháp luật , mà còn trở thành người đại  ác mất hết lương tri, không còn nhân tính con người,  có thể nói trở thành loài ác quỉ .  
        Ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông , cũng như một số bà con Đức Phổ, yêu kính Vua Hùng , thờ phụng Vua Hùng,  đó chính là lẽ sống chân thiện tín ngưỡng tốt đẹp,  của người Việt Nam , con cháu Việt Nam .
       Anh linh Quốc Tổ, anh linh các vì tướng quốc , hồn thiên dân tộc sẽ che chở bảo bọc cho họ .
      Yêu Quốc Tổ , thờ Quốc  Tổ, là tình yêu thiêng liêng,
 nối liền  sợi  dây vô hình từ quá khứ đến hiện tại,  từ hiện tại đến quá khứ, luôn luôn có sự cảm ứng liên thông với nhau,  quyện lấy cuộc sống anh linh quá khứ , đến cuộc sống anh linh hiện tại .  
     Tổ tiên luôn mách bảo cho chúng ta dẩn đường cho chúng ta luôn  đi đúng hướng .
      Và không bao giờ đánh mất truyền thống dân tộc,  dẫn dắt chúng ta vượt qua bao nổi khó khăn .
        Lịch sử đã chứng minh cho ta thấy , bao chế độ sẽ mất đi,  nhưng Quổc Tổ  thời mãi mãi sống còn,  hết thế hệ nầy đến thế hệ khác,  phải nói là trường tồn bất diệt .
       Thế mà huyện Đức  Phổ với một số quan chức,  nếu nói thiếu hiểu biết thời không đúng ,  vì thiếu hiểu biết thời làm quan sao  được .
       Phải nói cố tình chống phá Quốc Tổ,  có thể nói là có âm mưu lớn , âm mưu nội ứng cho quan thầy bành trướng Bắc kinh , mới có những thủ đoạn dàng dựng công phu quyết tâm hại những người tôn thờ Quốc Tổ như vậy .
       Bằng chứng  hàng trăm người  nhân chứng sống ,  trong 500 chữ ký ,  trong đó có những chữ ký , hoặc gia đình chử ký bị mời lên mời xuống  vì quá sợ hãi  sanh bệnh bỏ mạng, họ là những người bị hại chối cải sao được .
       Có người chết còn quá trẻ bỏ lại con thơ, vợ góa
Phải nói ông Nguyển văn Minh phó viện trưởng viện kiểm sát Đức Phổ , chủ mưu trong cuộc hảm hại nầy phải nói là tàn nhẩn vô nhân đạo, không còn lương tâm nhân tính con người .  
      Tôi thật lấy làm đau xót , cho những người vô tội , bị hại một cách thảm thương như  thế những người tôn thờ Quốc Tổ Hùng Vương .
       Chúng ta là con cháu Vua Hùng , căm giận mọi thế lực
chuyên gây tội ác, đẩy con cháu Vua Hùng vào đường cùng, vào cảnh tù tội, tan nhà nát cửa .
        Tôi rất cảm phục ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức  Thông,  đời người chỉ sống có một lần phải sống sao cho khỏi ân hận .
        Sống biết cội nguồn là lối sống cao đẹp , không hổ thẹn với con cái , với xã hội , với tiền nhân .
       Chúng ta  được sinh ra trên một mảnh đất có truyền thống lâu đời, giàu lòng yêu nước , giàu lòng thương yêu đồng loại,  biết hổ thẹn khi mình làm sai .
       Thế mà tay Minh phó huyện kiểm sát Đức Phổ không biết hổ thẹn , cứ mãi  tiếp tục lún sâu  vào con đường tội lỗi hảm hại bà con Đức Phổ , nhất là ông Đinh hùng Chung bị hại thê thảm, hết tù đày nầy đến tù đày khác,  cũng chỉ vì yêu kính tổ tiên thờ phụng Vua Hùng .
       Dù ông Nguyển văn Minh có biện bạch thế nào , che đậy thế nào, bưng bít thế nào, trá hình thế nào , thời ông chỉ gạt được ông , một số người thiếu  hiểu biết .
      Còn những người chỉ cần có chút lương tâm , chưa nói đến người giàu lương tâm thời thấy rõ dã tâm mưu mô hiểm độc của ông ngay .
            Cáo già đã lộ cái đuôi
            Hết mong gạt được những người có tâm
            Gieo họa gặt họa nào lầm
            Gieo ác gặt ác tự mình trách ai
Một con người sinh ra  suốt đời chỉ vì cái thiện  , lên án cái ác, dấn thân vào nơi nguy hiểm như ông Đinh hùng Chung,
Đối mặt với quan chức đại gian đại ác , quả là khí phách anh dũng hơn người, rất đáng khâm phục .
        Ông không giờ cô đơn trên mặt trận văn hóa diệt ác, khơi thiện,  nhân loại sẽ tưởng nhớ đến ông người anh hùng
Dân tộc .  
             Cảm thương gia cảnh ông Chung
             Cuộc đời khốn khổ gian truân  bấy chầy
             Bị người hảm hại cả đời
             Tan nhà nát cửa ôi thời thảm thê
             Tù đày vùi dập liên miên
            Chỉ vì thờ phụng tổ tiên Vua Hùng
            Bàn tay máu kẻ giết người
            Chức vụ kiểm sát tên là ông Minh
            Mưu mô xão quyệt ác ôn
            Chuyên tâm hảm hại người tu hiền lành
            Hại người thờ phụng Vua Hùng
            Ông gieo tan tóc khắp cùng ác gieo
            Ông gieo tội ác bao nhiêu
            Thời ông phải trả bấy nhiêu tội tình
            Một tên phá hoại cội nguồn
            Một tên đại ác chẳng còn lương tâm
            Một tên phá Tổ phá Tiên
            Một tên gian trá hại dân hại người
            Ỷ quyền ỷ chức bạo tàn
           Bàn tay đầy máu hại ngầm người tu
           Những người thờ phụng Hùng Vương
           Những người thờ phụng Tổ Tiên Lạc Hồng
           Tôn thờ mẹ Tiên cha Rồng
           Thời liền bị hại tù đày mọt gông
           Ông Minh đại ác đại gian
           Bàn tay vấy máu biết bao con người
           Ông Chung bị hại tơi bời
           Tù nầy vừa hết đến thời tù kia
           Hỡi ai còn có lương tri
           Còn yêu công lý còn yêu Vua Hùng
           Còn yêu truyền thống  Tiên Rồng
           Chung lòng lên án ác nòi tay Minh
           Xưa nay đàn áp chúng dân
           Thẳng tay đàn áp những ai tôn thờ
           Quốc Tổ Hùng Vương cha lành
           Hỡi ai con cháu  Vua Hùng
           Chung ta tố cáo chung lòng tố truy
           Bàn tay trù dập anh em
           Những người thờ phụng Tổ Tiên Vua Hùng

           Hãy tố cáo diệt loài gian ác
           Hãy chung tay truy tố ông Minh
           Trước vành móng ngựa anh linh
           Cuối đầu thọ tội cháu con Vua Hùng
           Còn nghĩ đến giống dòng Hồng Lạc
           Thời chung tay quét sạch tà gian
           Để cho non nước , nước non
           Yên bình hạnh phúc tự do an lành
           Làm cho cái ác không còn
           Làm cho con cháu lạc hồng càng xuân
           Làm cho Nam Việt bừng lên
           Anh Linh Quốc Tổ vô biên oai hùng
           năm châu biết đến tên người
           Hùng Vương Quốc Tổ sáng ngời anh linh
                             *        *         *
                                 KĨ SƯ
                             ĐỔ MỘNG    




                             THU THỦY
             NGƯỜI NÔNG DÂN MỘC MẠC          

Tôi may  mắn đọc được đơn kêu cứu của ông Đinh hùng Chung, ông Nguyển đức Thông .
Nhất là đơn khiếu nại tố cáo  của bà Đặng thị thanh Thủy, vợ của ông Đinh hùng Chung .
       Tôi là người phụ nữ nhậy cảm về phụ nữ, nên tôi đồng cảm nổi đau khổ của chị,  gia đình của chị lúc nào cũng bị ông Nguyển văn Minh , phó viện trưởng viện kiểm sát hảm hại,  với lý do là vì chồng chị tôn thờ Quốc Tổ Vua Hùng,  một sự tôn thờ hết sức chính đáng,  người dựng nước mà chị,  ăn quả nhớ người trồng cây, uống nước nhớ nguồn mà chị .
        Có lẽ ông Nguyển văn Minh hiểu hay phớt lờ không hiểu,
Dân tộc ta bao cuộc cách mạng chống ngoại xâm , đều lấy Quốc Tổ làm chỗ tựa,  để cho con cháu phát huy sự đoàn kết tập hợp mọi tần lớp nhân dân, tạo lên sức mạnh chiến thắng ngoại xâm, mở ra những trang sử hào hùng .
       Vừa lấy lại được chủ quyền , vừa giữ vững chủ quyền độc lập, dân tộc,
Quốc Tổ là biểu tượng tối cao  của chủ nghĩa yêu nước chống ngoại xâm, chủ nghĩa của sự tối cao phát huy tinh thần dân tộc, mọi sức mạnh từ đây trào dân như cuồng phong bão tố , quét sạch quân thù xâm lược .
       Chồng chị là ông Đinh hùng Chung nhận thức được điều nầy, và chồng  chị luôn đi đúng hướng , ôm chặt lấy trụ cột tôn thờ người dựng nước của dân tộc .
       Và luôn luôn ở trên đỉnh Thái Sơn quan sát quân thù, nhất là giai đoạn hiện nay , bọn quan thầy Bắc Kinh quyết
Chiếm cho bằng được đất nước Việt Nam, chúng luôn luôn cài nội ứng bên trong , phá hoại anh linh Quốc Tổ Vua Hùng. Hầu phá tan đoàn kết dân tộc,  để chúng nuốt dễ dàng và biến dân tộc Việt Nam hàng nghìn năm nô lệ tiếp,  
       Chồng chị đã thấy rõ những tên phản quốc hại dân,  nên chúng mới quyết tâm hảm hại chồng chị .
       Dù cho bọn ác quỉ có mưu mô xão quyệt thế nào, dàng dựng thế nào , trá hình thế nào,  chúng dựng lên gây rối trật tự,  chúng dựng lên phạm luật nghĩa vụ quân sự,  hầu che mắt tất cả , chúng tin tưởng nơi sự dàng dựng nầy,  nên ông Minh mới dám thách thức như thế .
       Nhưng chúng không ngờ con cáo đã để lộ cái đuôi,  và quá nhiều nhân chứng sống đã thấy, vì chính họ là những người bị hại .
      Chúng lâu nay ẩn náu trong vỏ bọc giả nhân giả nghĩa, võ bọc ấy đã bị chồng chị phá vỡ,  hết còn chối cải  vì tất cả ai cũng trông thấy .
       Ông Minh phó viện kiểm sát Đức Phổ , ông quá hiểu rõ một khi Quốc Tổ đã bị phai mờ , thời bọn quan thầy Bắc Kinh mới thực hiện mưu đồ xâm lược được,  vì dân tộc Việt Nam đã mất gốc,  và chúng đồng hóa  Hán hóa theo chúng , biến dân tộc Việt Nam  thành an nam quận như  bọn quan thầy tiền nhân của chúng đã từng làm, hơn nghìn năm nô lệ .
      Dân tộc Việt Nam tồn tại đến ngày nay là nhờ anh linh Quốc Tổ,  luôn luôn sống trong linh hồn người dân Đại Việt, vì thế chúng khó mà đồng hóa Hán tộc được .
       Ông phó huyện kiểm sát ông Nguyển văn Minh , với một bàn tay nhỏ bé như thế, che lấp ánh sáng mặt trời đươc sao,  bọn quan thầy Bắc Kinh làm không nổi , ông lấy cơ sở vào đâu làm nổi .
       Ông đã gieo gió , thời ông phải gặt bão
               Gieo gió thời gặt bão
               Gieo ác thời gặt ác
               Nhân nào quả nấy
               Luật trời nào sai
Ông phản hại Quốc Tổ , thời con cháu Đại Việt sẽ diệt trừ ông,  ông hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ , thời toàn dân tộc sẽ truy tố ông, đưa ông ra trước vành móng ngựa để công lý công đạo phán xét .
       Anh linh Quốc Tổ sẽ khiến cho dân  tộc Việt Nam trăm triệu người như một,  bách chiến bách thắng không khiếp sợ một quân thù nào, dù cho đó là bọn quan thầy Bắc Kinh,
            Quốc Tổ là  vị cha chung
            Thái dương soi sáng cháu con đời đời
            Người là trụ cột muôn đời
            Để cho con cháu Tiên Rồng vương lên
Đánh mất Quốc Tổ Vua Hùng là đánh mất tất cả,  còn Vua Hùng là còn tất cả .
Đánh mất Vua Hùng là đánh mất kim chỉ nam,  đánh mất mặt trời soi sáng,  con cháu Việt Nam sẽ đi sai đường lạc lối thôn tính lẩn nhau , dẩn đến cảnh nồi da nấu thịt , lọt  vào âm mưu của bọn quan thầy Bắc Kinh, để rồi nô lệ ngoại ban mất tất cả, mất độc lập, mất tự do,  nói gì đến quyền làm người , quyền tự do mưu cầu hạnh phúc,  cái đau nhục nhã cuối đầu làm nô lệ .
        Mất Quốc Tổ là con cháu Việt Nam tự đào lỗ chôn mình trong địa ngục nô lệ .
       Tên Minh huyện kiểm sát Đức Phổ , hãy thả ông Đinh hùng Chung ra ngay,  thời còn chút lương tri,  có thể những người bị ông hại , họ còn nghĩ lại  vì bảy đáp bỏ dao đồ tể thành Phật địa .
       Đây là lời khuyên chân thành của tôi , tùy ông ,
Ông Đinh hùng Chung là nhân vật anh hùng , sẳn sàng đối mặt với quân gian ác, một niềm tin kiêu hãnh , có thể nói là hào hùng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng .
Có thể nói là tấm gương soi chống giặc nội ứng, nội ác, làm bại hoại truyền thống dân tộc .
           Giành lại độc lập đã khó
           Giữ độc lập càng khó hơn
Người chiến sĩ giữ gìn độc lập, không kém gì người chiến giành lại độc lập,  nhiều khi còn khó hơn gấp trăm lần , vì phải đối mặt với quan chức , quyền lực nắm trong tay, muốn hại ai thì hại .
       Chỉ có những người chiến sĩ mang gươm huệ, trong thời bình luôn tỏa ra ánh sáng chính khí,  được anh linh quốc tổ  che chở, anh linh các vì tướng quốc phù trợ, anh linh hồn thiên dân tộc bảo bọc, mới làm khiếp sợ những loài ác quỉ chuyên phá hoại truyền thống dân tộc, làm bại hoại nền Văn Hiến dân tộc .
        Ông Đinh hùng Chung là biểu tượng người chiến sĩ trên mặt trận văn hóa khơi thiện diệt ác trong thời bình,  ông không bao giờ cô thân độc mã  vì đã có chúng tôi .
              Đọc kêu cứu lòng tôi sửng sốt
              Nghe tim mình đau buốt từng cơn
              Còn ai gian ác , ác hơn
              Tay Minh kiểm soát ác ôn ai bì
              Ông đã hại những người vô tội
              Cũng vì lòng yêu cội yêu nguồn
              Yêu con Lạc cháu Hồng
               Nên ông trù dập bỏ tù chẳng tha
           
              Bàn tay máu trộn pha hiểm độc
              Ông đã từng hảm hại biết bao
              Những người yêu Tổ yêu Tiên
             Chết đi bỏ lại con thơ ngậm ngùi
             Nhưng cấp trên không hề hay biết
             A rập nhau nhắm mắt làm ngơ
             Tay Minh bạo ác hả hê
             Hại ai thì hại nào ai dám bàn

             Đọc khiếu nại bàng hoàng hơn nữa
             Ôi căm hờn lũ quỉ ác gian
             Tay Minh nầy hỡi tay Minh
             Ông che được mắt cấp trên
             Ông che sao được lương tâm con người
          
             Ông che sao được đất trời
             Ông che sao được Vua Hùng, Tổ Tiên
          
             Hại ông Chung triền miên không dứt
             Bỏ tù ông hai xuất cũng cao
             Ông Chung khốn khổ biết bao
             Tan nhà nát cửa lao đao cuộc đời

            Tay Minh tội ác ngập trời
             Ác lai ác báo  khó thời thoát thân

             Đảng bao che Thánh Thần cũng xử
             Ông là loài quỉ dữ hại người
             Chạy đâu cho thoát luật trời
             Vua Hùng linh hiển ôi nào có tha
             Hỡi những ai vì Tiên vì Tổ
             Hãy  chung tay truy tố ông Minh
             Bạo tàn hảm hại người tu
             Hảm hại không ít người yêu Vua Hùng

             Hãy truy tố đến cùng tội ác
             Kẻ gieo ra tan tóc đau thương
             Hại người thờ phụng Hùng Vương
             Tan nhà nát cửa còn thêm ngục tù

            Hỡi lương tâm , hỡi con Hồng cháu Lạc
            Hỡi cùng nhau  hỡi vạch mặt  ác gian

            Cùng nhau lên án ông Minh
            Là tên tội phạm ác gian hại người
            Phá hoại Quốc Tổ Vua  Hùng
            Tội đà quá rõ ta nào chung tay
                         *        *        *

                        THU THỦY
        NGƯỜI NÔNG DÂN MỘC MẠC         












                                 NHÀ GIÁO
                                HỒNG VIỆT

Nói đến tình yêu bao giờ cũng là đề tài quen thuộc,  nhưng nói về lòng yêu truyền thống  yêu Quốc Tổ Vua Hùng tuy không mới,  nhưng cũng hiếm gặp .
       Nhất là yêu Quốc Tổ Vua Hùng mà lại gặp nạn triền miên .
Có thể nói đây là một chuyện lạ,  đề tài mở màng cho mặt  trận văn hóa truyền thống ra đời .
       Câu chuyện đề tài mở màng cho mặt trận văn hóa truyền thống ra đời trên quê hương Đức Phổ , phải nói là đề tài rất hay , và cũng thật nhiều cảm động , cũng không kém phần căm phẩn,  cho những kẻ thiếu hiểu biết vô lương tâm, không có trách nhiệm gì đối với ông cha, mà lại còn triệt phá ông cha , hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ .
        Đọc qua đơn kêu cứu của ông Đinh hùng Chung , Nguyển đức Thông,  cũng như đơn khiếu nại tố cáo của bà Đặng thị thanh Thủy .
       Chúng tôi vô cùng xúc động hình dung được sự khốn khổ của hai ông nói riêng , một số bà con Đức Phổ nói chung , tôi cứ tưởng như đây là câu chuyện thần thoại, đề tài mới lạ chuyện không thể có mà vẩn cứ có,  nói đến dân tộc Việt Nam ít có ai là người không biết đến Quốc Tổ , nhất là người có học càng hiểu nhiều về Quốc Tổ hơn nữa, sự kính mến còn không hết nói gì đến chống phá Quốc Tổ,
        Khi đọc đơn kêu cứu của hai ông, Đinh hùng Chung Nguyển đức Thông,  cũng như đơn của bà Đặng thị thanh Thủy , đã cho tôi sự bất ngờ, như người đi trong đêm chợt nhìn thấy ánh sáng .
Ánh sáng của sự hòa bình thật sự,  hòa hợp hòa giải dân tộc thật sự ,  đưa đến sự thống nhất thật sự .
Đây mới thật sự là một cuộc cách mạng văn hóa  vô cùng ý nghĩa đêm lại độc lập tự do hạnh phúc trong thời bình .
       Và tôi cũng đã hiểu như thế nào là người yêu nước chân chính .
       Người yêu nước chân chính , là người không tranh quyền đoạt lợi,  chỉ vì Tổ Quốc, chỉ vì Ông Cha , chỉ vì cái thiện, chỉ vì trung hiếu, nhân nghĩa, khi nhìn thấy dân tộc dần dần rơi vào vực thẳm, cũng vì cái ác xuất hiện mỗi lúc một nhiều, gây ra nhiều nổi bức xúc trong cuộc sống .
       Vì lòng trung hiếu đối với Ông Cha, vì lòng thương yêu dân tộc rơi vào cảnh tối tăm,  và những người chiến sĩ trên mặt trận văn hóa diệt ác phò thiện đã xuất hiện .  
       Ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông là hình ảnh tiêu biểu đó ,  chiến sĩ diệt ác phò thiện không phải ai cũng làm được, vì phải đối mặt với  đại gian đại ác , những kẻ có quyền có chức,  phải có Hùng, có Bi, có Trí, có Dũng, Trung , Hiếu , Nhân , Nghĩa, đạt đến đỉnh cao , mới dám xông pha vào trận địa,  vào tận hang ổ ác quỉ đối mặt với cái chết và sự tù đày,  coi cái chết nhẹ tựa lông hồng .
Gươm trí huệ lúc nào cũng tỏa sáng , làm khiếp đảm lũ ác quỉ,  trận chiến giữa cái ác và cái thiện  không chỉ có chớp nhoáng trong giây lác , hay vài tháng vài năm,  mà là đối mặt cả đời với cái ác,  sự gian truân không biết đâu mà kể,
Sự khốn khổ không thể nói lên vài trang giấy mà hết được, thương tật, tù đày, chết chóc , tan nhà nất cửa là sự thường.
        Những người chiến sĩ trên mặt trận văn  hóa diệt ác phò thiện họ là những bậc Thánh đã vượt qua  cái Khen,  cái Chê,  sự Phỉ Bán,  Phỉ Nhục,  vượt qua cái Lợi , cái Hại,  cái Trì cái Níu, và vượt qua tất cả sự cám dỗ , hù dọa,  gươm huệ lúc nào cũng sáng chóa tiến thẳng đến mục đích ,  diệt ác phò thiện,  đêm lại sư bình yên cho cuộc sống .
Không cầu lấy sự bổng lộc gì cả,  danh và lợi theo tự nhiên mà có .
Có thể nói , ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông, suốt mấy mươi năm qua , trên con đường khơi thiện diệt ác đã để lại không biết bao nhiêu là hình ảnh đẹp , người chiến sĩ trên mặt trận văn hóa thời bình .
       Những người hết lòng vì non sông tổ quốc , Quốc Tổ chính là chỗ dựa của họ,  Quốc Tổ là biểu tượng thiêng liêng nhất đời họ,  những người như thế thời không bao giờ  luồn cuối trước bọn quan thầy ngoại ban, kẻ thù của dân tộc
       Chúng đã cướp lấy biển đảo,  chúng đã xâm lấn đất liền, chúng đã đầu độc hóa chất, đầu độc văn hóa độc hại làm mê hoặc, làm ngu xuẩn dân tộc ta,  để chúng dễ bề xâm lược cai trị .
       Chiến sĩ diệt ác ,, coi các thế lực ngoại xâm như là những tên ác bá mất nhân tính , bè lũ của ác quỉ, chúng không biết gì là công bằng , bình đẳng,  không biết gì về độc lập tự do, chúng là lũ quỉ chúng làm gì hiểu được quyền sống, quyền độc lập , quyền tự do, chúng muốn cướp sạch những quyền cơ bản của con người,
       Bọn quan thầy giặc tàu chúng sẽ bị dân tộc việt nam trừng trị với cái tội xâm lược .
      Với gương sáng của Ông Chung, Ông Thông , dân tộc Việt sẽ tự đứng vững trên đôi chân của mình đôi chân của người Việt Nam, nhất định không chịu cuối đầu, và lúc nào cũng sẳn sàng quyết chiến với chúng .
                   Dẫu sống hay là chết
                   Luôn hướng về Cội Nguồn
                   Trên con đường chính nghĩa
                   Thờ Quốc Tổ Hùng Vương
                   Cuộc đời luôn đứng vững
                   Theo gương sáng Ông Chung
                   Vua Hùng luôn sống mãi
                   Dù tù tội cơm bửa
                   Dù núi đao biển lửa
                   Dù tan nhà nát cửa
                   Tiến mãi quyết không lui

                   Cháu con nòi Hồng Lạc
                   Trước muôn trùng tù ngục
                   Mãi giữ vững hiếu trung
                   Đối với đấng Cha Ông
                   Đứng trên đầu ngọn sóng
                   Mãi hiên ngang cuộc sống
                   Ôi con cháu Rồng Tiên
                   Ôi Nước Việt thiêng liêng
                   Dẫu cho vào cõi chết
                   Anh hùng đầy bất khuất
                   Không chùn bước tiến lên
                   Lòng chẳng sợ như không
Có lẽ sức mạnh kính yêu Quốc Tổ, đã biến Ông chung, Ông Thông thành người hùng, đi vào chỗ chết như đi vào chỗ không .
Lòng cuồng nhiệt hướng về cội nguồn , đã sang bằng mọi trở lực, của nanh vuốt ác quỉ, vượt lên đỉnh cao của sự bất khuất kiên cường,  trở thành kim cang bất hoại .
        Nếu ai  cũng quyết lòng  yêu kính Quốc Tổ như ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông .
Dẫu cho có mười nước tàu Bắc Kinh,  cũng phải kinh sợ vì chúng biết không bao giờ hàng phục được , không bao giờ
Chúng chiến thắng được,  khi người dân Việt Nam trăm triệu người như một, trở thành một khối kim cương bất hoại sừng  sững như núi thái sơn thời chúng không sợ sao được , giặc ngoại xâm không đánh cũng tự tan .
        Sự sống con người là sự sống có lý tưởng, sự sống có chính nghĩa, cuộc sống gắn liền với cội với nguồn , đánh mất Vua Hùng , là tự mình đánh mất chủ quyền độc lập năm nghìn năm văn hiến .
       Bao cuộc cách mạng nổi lên giành lại độc lập, tự  do không thành công , nếu có thống nhất độc lập, thời cũng đánh mất tực do,  là vì đánh mất văn hóa Cội Nguồn,  đánh mất Quốc Tổ Vua Hùng, dẩn đến mau chóng sụp đổ .
       Sự đấu tranh diệt ác khơi thiện, tôn thờ Quốc Tổ Hùng Vương,  chính là cuộc đấu tranh bảo tồn đập lập, tự do lâu dài .
       Ông Đinh hùng Chung, ông Nguyển đức Thông tuy là một tia sáng nhỏ , nhưng nó lại là tia sáng của chân lý , lý tưởng của cuộc sống , tia sáng cao cả của sự bền vững độc lập, đoàn kết dân tộc , tia sáng thắng lợi , thành công đại thành công,
       Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước , không thể không xây dựng lên những con người như ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông,  có thể nói là giữ vững nền độc lập,  không thua kém gì các thời Vua Hùng giữ vững chủ quyền độc lập 2701 năm ,  phương bắc không bao giờ có sự độc lập lâu dài nầy .
       Ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông , diệt ác phò thiện , tôn thờ quốc tổ  Hùng Vương,  không vì danh lợi , mà vì lòng giác ngộ , hai ông sống đúng lý tưởng chân lý chính nghĩa , vì hai ông biết .
Nếu đánh mất Bản Sắc dân tộc,  đánh mất văn hóa Cội Nguồn , đánh mất Quốc Tổ Vua Hùng,  là coi như đánh mất tất cả,  sự đánh mất đó xảy ra sớm hay muộn mà
Thôi .
 Sự giác ngộ nầy không phải ai cũng giác ngộ được , thấy được,  mà chỉ có ở những con người có lương tâm . Luôn suy nghĩ về Ông Cha,  về non sông tổ quốc .
        Chính hai ông đã cho tôi tia sáng , tia sáng chân trời hạnh phúc,  đến giờ nầy tôi mới hiểu giá trị của sự sống sự sống ở đỉnh trí tuệ cao, của bậc Thánh .
       Nên tôi đồng cảm với ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông,  có thể nói tôi với hai ông cũng chỉ là một .  
       Người yêu độc lập, công bằng,  bình đẳng ,tự do
       Người hiểu độc lập, công bằng, bình đẳng tự do
không phải ai cũng thấu tình đạt lý , vì nó quá quý nên dễ bị đánh lừa, sự đánh lừa ấy xuyên suốt hàng nghìn năm lịch sử,  trong chính nghĩa  độc lập phải gắn liền với tự do,
không có sự độc quyền , độc tài, độc trị .
Trong chính nghĩa  công bằng luôn đi đôi với bình đẳng,
không có sự xin cho , mà chỉ sống đúng , hiến pháp , luật pháp , đạo pháp,  trong cái Chung có cái Riêng,
ví dụ :     bảo vệ nhân quyền , cũng chính là bảo vệ cho chính mình .
        Ông đinh hùng chung , ông nguyển đức thông , đã phả vào lòng người một chút hơi thở , làm cho cuộc sống tươi tốt hẳn lên,  cho những ai khác vọng hòa bình , tự do , độc lập, biến lẽ ác thành chân thiện, biến hận thù thành tình thương, chỉ trừ những tên ác quỉ không chịu quay đầu cứ mãi hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ, thời không thể nào dung thứ được .
        Xưa nay không ít người hiểu sai về chính nghĩa,
trong chính nghĩa không có cảnh tranh giành quyền lực chém giết xâm hại nhau lẩn nhau,   mạnh được yếu thua, thắng là Vua , thua là Giặc,  xem đi xét lại , Giặc với Vua ,chẳng khá gì nhau . 
Chính nghĩa  là con đường chân thiện loại bỏ cái ác,  đi đến chân thiện hoàn mĩ,  đi đến công bằng , bình đẳng, ai ai cũng như ai đều có quyền,  bình đẳng như nhau,  không có sự độc tài , độc trị,  mà tất cả đều sống chung trong một nền hiến pháp , luật pháp, đạo pháp , công bằng bình đẳng xã hội,  ai cũng như ai,  quyền sống , quyền tự do, quyền mưu cầu hạnh phúc,  những quyền thiêng liêng , mà tạo hóa đã ban cho mỗi con người,  không ai có quyền xâm phạm,
       Những quyền cơ bản nầy  ai đòi trước thời được trước,  như dân Mỹ .
Ai đòi sau thời được sau, như dân Pháp .
Nói tốm lại dân tộc nào biết quý những quyền cơ bản con người mà tạo hóa đã ban cho họ,  họ đòi thời họ sẽ được , vì không ai có quyền  cướp đi những quyền thiêng liêng của họ,  nếu họ biết cầu lên quyền tạo hóa cha trời,  đấng tối cao quyền năng vô hạn, sẽ ban cho dân tộc đó,  không gì là trời làm không được .
       Bản Tuyên ngôn Độc Lập của nước MỸ,  và bản Tuyên ngôn Nhân quyền và Dân quyền của nước Pháp .
       Tất cả mọi người sanh ra đều có quyền bình đẳng.
Tạo hóa cho họ những quyền , không ai có thể xâm phạm được,  trong những quyền ấy , có quyền được sống,  quyền tự do, quyền ngôn luận,  quyền mưu cầu hạnh phúc, .
Nếu chúng ta đòi lại những quyền cơ bản nầy,  mà không cầu lên quyền tạo hóa CHA TRỜI,  thời chúng ta khó mà thành công,
       Sự kêu cứu của ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông , cho thấy một số quan chức Đức Phổ phải nói là tàn bạo không những kém hiểu biết về lịch sử , cũng như về Tuyên ngôn Độc lập, mà còn bất trung bất hiếu đối với tiền nhân, nhất là đối với Quốc Tổ Vua Hùng,  những thành phần kém hiểu biết nầy đã phản bội anh linh Quốc Tổ, thời  con đường đại họa đã mở ra ngay trước mắt, phải nói là di họa đến dòng họ , con cái ,cháu chắt, nhiều đời .
Với câu ngậm máu phun người dơ miệng mình,
hại người như thể bỏ phân cho người .
       Hình ảnh Ông Chung , Ông Thông được sáng lên,  không phải là do cái ác quan chức Đức Phổ hay sao ?
Họ càng hại hai ông hai ông càng sáng tỏ,  họ muốn cho hai ông nhơ bẩn,   không ngờ chính những ác quan lạm dụng quyền đức phổ mới thật sự hôi hám dơ bẩn,  đầy rẫy những cặn bả của sự thối nát bất nhân , bất nghĩa, bất trung , bất hiếu,  đối với các bậc tiền nhân nói chung Quốc Tổ nói riêng .
       Với thời đại khoa học lên đến đỉnh cao,  trình độ dân trí đỉnh cao,  sự đóng tuồng dàng dựng hảm hại người thờ phụng Quốc Tổ , không  thể nào qua mắt được dân chúng , nói gì đến qua mắt  được các tần lớp trí thức,  chưa nói đến làm sao qua mất được hồn thiên dân tộc,  hồn thiên anh linh tướng quốc tiền nhân , anh linh Quốc Tổ .  
hãy dừng ngay cái trò phản hại Quốc Tổ , hảm hại người lương thiện tôn thờ Quốc Tổ .
        Lối sống tốt đẹp bắt đầu từ cái thiện
        Đất nước tối đẹp luôn loại bỏ cái ác
Chúng ta là những con người biết Cội, biết Nguồn , những con người có lương tâm , luôn lo lắng cho tiền đồ Ông Cha,  những nanh vuốt đang vươn tới của loài ác quỷ , chúng đang nuốt lần Hoàng sa, Trường sa,  và trên những chỗ đất liền khác,  phải cần có thật nhiều những con người như Ông Chung, Ông Thông, thời mới làm lên một cuộc cách mạng long trời lở đất hạ gục loài ác quỷ, xâm lược  đòi lại những gì đã mất .
        Tôi thành thật khâm phục hai ông , thầm phục những người vợ chung tay gánh vát với chồng, cùng cam cọng khổ , trải qua bao cơn sóng gió , chết sống tan nhà nát cửa,
tôi tặng những vần thơ nầy cho những người đang bị ông Minh hảm hại .  
            Sống và chết , là trò vui Tạo hóa
            Xác mất rồi , nhưng hồn vẩn tiêu diêu
            Xồn thay xác, trong hành trình chuyển kiếp
            Lạ gì đâu , nào có lạ gì đâu
            Trẻ không chết , thời già cũng chết
           Sớm muộn gì , thay xác cũng phải thay
           Đường chính nghĩa , ta sải cánh ta bay
           Cứu muôn dân ,thoát khỏi cảnh tù đày
           Quyền tự do , tung cánh khắp bầu trời
           Sống và chết , là con đường tiến hóa
           Xác mất rồi, nhưng hồn ta hiển Thánh
           Sợ gì đâu , nào có sợ gì đâu
           Kìa thiên đàng, kìa cực lạc chờ ta   
                        *         *         *

                               NHÀ GIÁO
                              HỒNG VIỆT

                              LUẬT GIA
                               ĐỨC TÍN

vô tình tôi thấy đơn kêu cứu của ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông,  cũng như đơn khiếu nại tố cáo của bà Đặng thị thanh Thủy.
tôi vô cùng sững sốt,  chuyện lạ có thật đây.
        Đã là quan chức con dân Đại Việt, con cháu Quốc Tổ Vua Hùng,  lại đi chống phá anh linh Quốc Tổ, hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ,  không phải là chuyện kỳ lạ sao .
        Tôi đọc đi đọc lại hai lá đơn,  viết hết sức mạch lạc , lại có nhiều nhân chứng sống,  đủ thấy nổi bức xúc của người dân,  sự hảm hại một số quan chức địa phương đối với những người tôn thờ quốc tổ như thế nào,  phải nói là hết sức nghiêm trọng. 
thế mà vẩn cứ tiếp tục xảy ra hết năm nầy đến năm khác,  muốn làm gì thì làm .  
       Một số quan chức Đức Phổ,  cũng như ông Nguyển văn Minh phó viện trưởng viện kiểm sát Đức Phổ,  hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ, không phải một người mà nhiều người , thậm chí khủng bố tinh thần trong 500 chữ ký có những người sợ quá đến mất mạng .
Sự hảm hại nầy xuyên suốt trên 13 năm,  Ông Minh vẩn không chịu dừng tay, tiếp tụ hảm hại Ông Chung , vì ông Đinh hùng Chung đứng đầu trong 500 chữ ký , xin xây dựng đền thờ hùng vương tại Đức Phổ,  và đã được một số ban ngành trung ương đồng thuận,  kiến nghị về địa phương, tạo điều kiện giúp đở cho bà con Đức Phổ .
Như thủ tướng Phạm Văn Đồng,
Viện Sử Học Quốc Gia
Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam
Trung Tâm Nhân Văn Quốc Gia
Ban Đền Hùng Phú Thọ
Đài tiếng nói Việt Nam
Và một số ban ngành khác nữa  vân vân . . .
khi tôi nhìn thấy những ấn chứng như thế , làm cho tôi càng thêm sững sốt,  một sự đồng thuận phải nói là rất cao.  
        Nhưng sự tốt đẹp của  bà con Đức Phổ lại trả  cái giá ngược lại ,  biến sự tốt đẹp thành đại họa, kẻ ở tù, người tan nhà nát cửa,  thậm chí có người bị khủng bố tinh thần sợ quá sanh bệnh mà chết.
       Với một số giấy tờ  hợp pháp của một số bà bà con Đức Phổ , cọng với chủ trương , của đảng và nhà nước, thời ông Nguyển văn Minh nhất định phải ra hầu tòa , với tội phản chủ trương , phá Quốc Tổ, hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ thời tội không nhẹ đâu,  phải nói là rất nặng,
        Nếu đảng và nhà nước không vào cuộc , làm ngơ trước nổi đau lòng nầy .
      Thời lương tâm của những con cháu Vua Hùng không thể ngồi yên ,  quyết tố cáo truy tố ông Nguyển văn  Minh phó huyện kiểm sát Đức Phổ khắp cả nước .
      Đưa ông ta vào lịch sử phản Quốc Tổ , hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ ,  hết thế hệ nầy sang thế hệ khác .
       Điều đáng ngạc nhiên ở đây , quá đầy đủ chứng cứ như thế, cả về mặc giấy tờ , lẩn nhân chứng sống , của những người bị hảm hại, là quá đủ để vạch mặt Ông Minh .
       Dù cho ông có dàng dựng đến cở nào , tinh vi đến cở nào , đồng lõa đến cở nào,  cũng chỉ che mắt được một thời gian mà thôi,  trước sau gì cũng phải đưa ra trước vành móng ngựa .
       Sự thách thức của Ông Minh đối với những người bị hại,  và ông sẽ phải trả giá . Cái giá ,
chống phá Quốc Tổ ,  có nghĩa là thách thức với anh linh cả dân tộc,  thách thức hơn 80 triệu dân, thách thức với anh linh năm nghìn năm văn hiến .
        Những kẻ chống phá Quốc Tổ , hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ , họ dựa vào quyền lực nào,  bọn quan thầy Bắc Kinh chăng ?
       Trong cuộc đóng tuồng dàng dựng hảm hại nầy,  đương nhiên sẽ có đồng phạm,  nên Ông Minh mới vững niềm tin như thế,  vì họ sẽ bao che cho ông,  nên ông mới thẳng tay đàn áp những người tôn thờ Quốc Tổ như vậy .
       Đương nhiên trong cuộc hảm hại nào cũng phải lập lên cáo trạng giả,  biến người không tội thành có tội,  nhưng điều quan trọng là họ có thừa nhận cái tội của họ, ký vào cáo trạng hay không,  nếu họ không thừa nhận vì đó là cáo trạng giả không ký vào , thời bản cáo trạng giả đó không có hiệu lực , người lập bản cáo trạng giả phải chịu hoàn toàn trước pháp luật, hành vi hảm hại người .
      Với bản án cáo trạng giả , mà xử người ta nhiều năm tù như thế, không phải là quá tàn nhẫn hay sao .
       Động cơ nào xuôi khiến Ông Minh thẳng tay hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ như thế .
       Lý do chống phá Quốc Tổ mục đích gì, bất chấp sự hợp pháp của những người tôn thờ Quốc Tổ cũng như chủ trương của đảng và nhà nước .
       Bằng chứng ông Nguyển văn Minh phó viện trưởng viện kiểm sát Đức Phổ,  không từ bỏ thủ đoạn hảm hại nào đối với những người tôn thờ quốc tổ , thủ đoạn hảm hại người qua sự dàng dựng , xử việc gây rối trật tự, nhưng thật ra là xử việc tôn thờ quốc tổ , xử việc vi phạm nghĩa vụ, nhưng thật ra xử việc tôn thờ Quốc Tổ,  với bản cáo trạng giả như thế, ai cũng thấy, ai cũng biết nhưng không làm gì được Ông Minh . 
vì thế lực che chở của Ông Minh quá lớn , lại có nhiều
người đồng lõa che chở cho ông , nên Ông Minh mới dám chống phá Quốc Tổ như vậy.
Nếu ông Nguyển văn Minh không dồn ép  ông Đinh hùng Chung vào con đường cùng,  cũng như ông Nguyển đức Thông không bị dồn ép vào đường cùng,  thời hai ông không đệ đơn kêu cứu,  cũng như đơn khiếu nại tố cáo, của bà Đặng thị thanh Thủy , vợ của ông Đinh hùng Chung .
       Ông Minh lập ra cáo trạng giả xử ông Đinh hùng Chung qua tội vi phạm nghĩa vụ quân sự, ông chỉ cần một mũi tên bắng trúng ba  mục đích .
một là hảm hại được ông Đinh hùng Chung,  hai là làm khiếp sợ những người tôn thờ Quốc Tổ,  ba là che mắt được cấp trên,  nếu về tra hỏi .
      Với một con người đầy mưu mô quỉ quyệt,  khéo léo che đậy thủ đoạn, mánh khóe dối trá , giả hình, phải nói là một tay cao thủ đệ nhất ác độc . 
      Như ông đã phạm phải một điều tối kỵ  là thách thức hồn thiên dân tộc, thách thức anh linh Quốc Tổ,  dù đảng che chở cho ông , ông cũng không thoát khỏi báo ứng trước anh linh hồn thiên dân tộc, anh linh Quốc Tổ, và ngày đó sẽ không còn xa . 
        Nói đến ác giặc , những loại giặc nguy hiểm thời phải kể giặc ngoại xâm,  nhưng giặc ngoại xâm chưa nguy hiểm bằng, giặc ngấm ngầm nối giáo cho giặc,  những kẻ chuyên phá hoại sự thờ phụng quốc tổ hùng vương . Phá hoại sự đoàn kết dân tộc .
Hảm hại người thờ phụng Quốc Tổ Hùng Vương . Làm cho
Con cháu Việt Nam  quên đi người dựng nước .
        Đây là một loại giặc vô cùng nguy hiểm , phải nói là cực kỳ nguy hiểm,  cũng chính loại giặc nội ứng nối giáo cho giặc , đưa đất mước tới cảnh nồi da nấu thịt , cũng như sự nô lệ của ngoại ban .
       Chính những kẻ triệt phá sự tôn kính Quốc Tổ , và cũng chính họ , chỉ cho con cháu việt nam,  biết rõ ai là kẻ yêu nước ngụy tạo,  chuyên làm hại non sông tổ quốc .
       Sự tồn tại những thành phần ác hiểm nầy,  không chỉ mới đây , mà ngấm ngầm tồn tại từ lâu,  và họ cứ tiếp tục phá hoại truyền thống dân tộc,  phá hoại sự anh linh Quốc Tổ hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ .
      Phải thừa nhận ông Nguyển văn Minh phó viện trưởng viện Đức Phổ , là tay cao thủ mưu mô xão quyệt thuộc hàng bật nhất, muốn làm gì thời làm , muốn hại ai thời hại,  một tay che cả bầu trời, không coi chủ trương của đảng và nhà nước vào đâu .
       Vì sao tôi lại nói như vậy,  vì đảng và nhà nước  đứng ra kêu gọi toàn dân hướng về Cội Nguồn,  nhà nước đứng ra tổ chức Quốc Tổ,  tổ chức Quốc Giỗ, tổ chức Quốc Lễ,
thế mà ông Nguyển văn Minh không những không chấp hành,  mà trái ngược trở lại , phá hoại Quốc Tổ , hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ .  
       Ông Nguyển văn Minh quên một điều , dù ông qua mặt được nhà nước , đảng,  thời ông cũng không thể tránh khỏi đại họa , vì anh linh hồn thiên dân tộc , anh linh Quốc Tổ ngay trên đầu của ông .
      Anh linh quốc tổ sẽ khiến cho con cháu khắp nơi lên án truy tố ông , với cái tội chống phá Cội Nguồn, cái tội hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ . 
      Đảng và nhà nước không xử , thời anh linh hồn thiên dân tộc, anh linh Quốc Tổ cũng xử,  không tránh đâu cho khỏi, và điều đó sẽ đến , không sớm thì nuộn, nhất định không thể nào sai.
      Thưa các bạn,  những kẻ đã phá hoại Quốc Tổ , hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ .
      Chúng ta là con cháu Quốc Tổ Vua Hùng , không thể đứng ngoài cuộc,  mà phải chung tay đồng tâm hiệp lực lên án tố cáo ông Nguyển văn Minh, lên án mạnh mẽ , lôi cỗ chúng .
Ra trước vành móng ngựa,  với những  hình phạt thật xứng đáng,  dành cho chúng với bản án phản bội Cha Ông, phản bội tuyền thống dân tộc, hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ .
         Tay minh gian ác nhất thế gian
         Phản nòi , hiểm độc chẳng có tâm
         Bàn tay ngươi đã đầy nhượm máu
         Hảm hại những người thờ Cha Ông
        
         Những ai còn chút lòng nghĩ đến
         Công lao dựng nước mấy nghìn năm
         Quốc Tổ anh linh trong trời đất
         Thời phải chung tay diệt ác ôn
         Phò thiện diệt ác nêu chính khí  
         Loại bỏ gian tà phá Tổ Tiên
         Loại bỏ gian tà cứu anh em
                   *         *         *

                          LUẬT GIA
                          TRUNG TÍN                




                                GIÁO SƯ
                             MẠNH HÙNG

Đọc qua đơn kêu cứu của ông Đinh hùng Chung,  Nguyển đức Thông,  đơn khiếu nại tố cáo của bà Đặng thị thanh  Thủy vợ của ông Đinh hùng Chung,
        Tôi mới thấy sự  hung tàn bạo ác một số quan chức địa phương Đức Phổ,
        Những quan chức nầy họ đã đánh mất lương tâm con người,  nhất là ông Nguyển văn Minh ,
Không những họ phản lại Tổ Tiên, Cội Nguồn , phản bội anh linh Quốc Tổ , hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ,  mà còn hết sức nguy hiểm cho dân tộc Việt Nam,  những kẻ có âm mưu giả tâm lớn ,  trong khi bọn quan thầy bành trướng Bắc Kinh quyết tâm thôn tính đất nước ta,
       Nếu không triệt tận hang ổ những người nầy , thời mối họa về sau sẽ không sao tránh khỏi,
       Dân tộc Việt Nam ta có truyền thống yêu nước , nhất là ghét ác , cái ác nối giáo cho ngoại xâm, thời không thể nào tha thứ được , dù người đó là ai cũng phải truy tố ra trước pháp luật,  đưa chúng vào cái tội thiên cổ,
        Ông Cha ta cũng đã để lại nhiều tấm gương sáng ,sẳn sàng chiến đấu với cái ác dù phải huy sinh , cũng phải anh dũng tiến lên ,
        Những trang sử vẻ vang như phá Tống , diệt Minh, trảm  Nguyên,  chôn Mông, bè lũ ác ôn xăm lược , và cũng từng nhỗ tận gốc những kẻ nối giáo cho giặc,
        Với truyền thống yêu Cội yêu Nguồn , tôn thờ truyền thống , tôn thờ anh linh Quốc Tổ,
Thể hiện lòng trung hiếu , uống nước nhớ nguồn,  ăn quả nhớ người trồng cây , tri ân công đức dựng nước,
Tưởng nghĩ về Ông Cha , học tập theo đạo đức Ông Cha , tôn thờ Quốc Tổ Hùng Vương, là lẽ sống cao đẹp của người Việt Nam,
       Những kẻ phá hoại lẽ sống tốt đẹp nầy, chính họ phải trả cái giá,  cái giá thật đắc,  cái giá phản bội lại người có công dựng nước, hảm hại người thờ phụng Quốc Tổ,
       Đồng bào Đức Phổ không những sống đúng pháp luật, mà còn là những người có tâm , có đức biết tôn kính Tổ Tiên, Cội Nguồn,  tôn thờ Quốc Tổ chính là lẽ sống cao đẹp của người Việt Nam,
       Ông Minh phó huyện kiểm sát Đức Phổ đáng lý ra phải hiểu điều nầy,  không nên hảm hại những người chân chính như thế,  mà phải biết tôn trọng họ,
        Ông không những không tôn kính họ , mà còn ra tay tàn bạo hại những người tôn thờ Quốc Tổ , vào tù , tan nhà nát cửa,  một số sợ quá dẩn sanh bệnh  mà chết,
Bỏ lại vợ con nheo nhóc,   ông Nguyển văn Minh ông quá tàn độc , dân tộc Việt Nam con cháu Vua Hùng  khó mà tha thứ cho ông được,
        Sở dĩ dân tộc ta nổi tiếng anh hùng là rất ghét kẻ ác , quyết tiêu diệt kẻ ác bằng mọi giá,  nhất là kẻ ác phản quốc hại dân, kẻ ác chuyên tâm làm hại dân tộc .
        Ông đã dàng dựng nhiều màn kịch  hại ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông, hầu làm khiếp sợ những người tôn thờ Quốc Tổ Hùng Vương,
       Sự dàng dựng khôn khéo của ông , không thể nào che mắt được những tần lớp trí thức, che mắt được Thần, Thánh anh linh dân tộc,
       Sự linh thiên ấy sẽ khiến cho dân tộc Việt Nam lên án ông,  
Những màn kịch hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ , dù cho
đó là màn kịch gì,  cũng không thể nào che dấu được lâu dài,  và rồi cũng đến lúc vạch trần bộ mặt thật của ông , bộ mặt đầy thâm hiểm , bộ mặt phản người dựng nước , nối giáo cho giặc,  xử tội ông như Vua Hùng đã xử con voi, phản lại đàn voi trước sân rồng,
        Như người chân chính tu hành như Ông Chung , Ông Thông,  những người không bao giờ quên Cội quên Nguồn, luôn luôn biết ơn người dựng nước , lối sống hết sức cao đẹp, nhân nghĩa đầy lòng trung hiếu đối với Cha Ông .
     Ông lại dàng dựng lên cảnh gây rối trật tự , Ông Chung Ông Thông, gây rối trật tự để mà làm gì,  vì hai ông không phải là bọn du côn du đảng,  bọn côn đồ lưu manh chuyên cướp đoạt của người ta,  đâu phải như người có quyền chức muốn làm gì thì làm,
       Tôi nói thẳng ông Minh , ông mới thật là người gây rối trật tự,  kẻ đáng xử chính là Ông,  kẻ ở tù cũng chính là Ông .
       Sự dàng dựng hại ông Đinh hùng Chung lần nữa  qua hình thức trá hình , phạm vào luật nghĩa vụ quân sự, 
Nhưng ông đã quên Cha ông Chung là bộ đội tập kết, bản thân Ông là bộ đội hải đảo . Ông lại ghép ông Đinh hùng Chung vào cái tội cản trở nghĩa vụ quân sự, 
Ông Chung cản trở ai , quyền làm cha làm mẹ nên phải có ý kiến ,  ông chỉ có gốp ý kiến , không nên tới gia đình khủng bố đàn áp,  mà nên vận động gia đình cho con em đi nghĩa vụ thời hay hơn,
Đây là sự gốp ý kiến chân thành , chỉ làm tăng thêm uy tín của đảng,  không ngờ ông ỷ quyền ỷ chức  cho người khủng bố gia đình ông Đinh hùng Chung gần hai tháng,  làm thiệt hại kinh tế , trong khi gia đình Ông Chung nghèo khổ .
Qua đơn kêu cứu của ông ai cũng thấy rõ điều nầy,
       Tôi nói thẳng với ông Minh rằng sự dàng dựng lên tuồng kịch hảm hại . Những người tôn kính quốc tổ vua hùng,  là ông đã có một âm mưu lớn , vì trước mắt bọn quan thầy Bắc Kinh đang xâm lấn ráo riết  biên cương , hải đảo Việt Nam,
        Ông không chỉ hảm hại bà con Đức Phổ những người tôn thờ Quốc Tổ Vua Hùng không chỉ mới đây mà xuyên suốt hơn 13 năm,  chứng tích đầy khắp những gia đình bị trù dập hảm hại,
        Ông dàng dựng lên tuồng kịch bôi nhọ truyền thống gia đình bộ đội của ông Đinh hùng Chung,  bôi nhọ sự chân chính tu hành của ông .  Ông lại còn có mục đích khác là tiếp tục làm khiếp sợ những người tôn thờ Quốc Tổ,  và ông đã lập công lớn với bọn quan thầy Bắc Kinh, nối giáo cho giặc,  khi bọn giặc đã cướp được đất nước Việt Nam,
        Ông quả là một tay gian manh , đầy hiểm độc, mưu mô xão quyệt , không khác gì bọn quan thầy Bắc Kinh,
       Ông đã hại, Ông Chung hết tù nầy sang tù khác , hết họa nọ tới họa kia, làm cho gia đình Ông Chung tan nhà nát cửa,  phải nói Ông là người , hiểm độc đến nổi không còn lương tâm , mất hết nhân tính,
       Dưới hàng triệu con mắt tri thức , họ có thể nhìn thấu ruột gan của Ông,  nhìn thấu những hành vi hiểm độc của Ông,  dù Ông có che đậy đến cở nào thời hàng triệu con mắt trí thức cũng nhìn ra,
       Hảy thả ngay ông Đinh hùng Chung ra tức khắc , vì ông Đinh hùng Chung không có tội,
       Đây là lời nói chân thành của tôi ,  trước sự việc còn chưa quá trể,  trước khi con cháu Vua Hùng chưa ra tay hành động,
       Hảy thả ông Đinh hùng Chung ngay, và xin lỗ Ông ta vì cái tội dàng dựng vô cớ nầy, 
       Nếu Ông còn quyết hại ông Đinh hùng Chung ,  thời
Riêng bản thân tôi ,  bằng mọi giá cực lực lên án Ông,  truy tố Ông cho đến cùng,
Tôi tin không chỉ riêng mình tôi , mà khối đại con cháu Vua Hùng, sẽ chung tay truy tố Ông, với cái tội chống phá Quốc Tổ, hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ,
          Hỡi anh em những người yêu Quốc Tổ
          Cứu  ông Chung thoát khỏi cảnh tù đày
         
          Cháu con hết thảy Vua Hùng
          Kề vai sát cánh vạch trần ông Minh
          Là tên hiểm độc ác ôn
          Hảm hại con cháu Rồng Tiên tù đày
          Để cho bọn giặc quan thầy
          Dễ bề xâm lược ôi nầy âm mưu
          Truy tố ông Nguyển văn Minh
          Ra vành móng ngựa hết mong hại người

          Hãy truy tố , ta có quyền truy tố
          Lôi chúng ra , tòa án xử công bằng
          Đã quyết chí , ra tay là tróc nã
          Diệt nội thù, loại bỏ lũ ác gian
Chiến đấu diệt ác đến cùng, bảo vệ sự bình yên cho cuộc sống,  không chùn bước trước khó khăn, dù cho đó là tù đày chết chóc, tan nhà nát cửa,  chí khí của những người yêu lẽ phải , yêu chính nghĩa, là phải xông lên phía trước ,
Chiến đấu diệt ác cho đến cùng,  
       Diệt ác phò thiện là lối sống thiêng liêng cao đẹp,  trên mặt trận diệt ác, thời cái hùng , cái dũng, cái trí, luôn luôn theo sát bên mình,  trận chiến đã bắc đầu đối mặt với bọn khủng bố, thời phải cảnh giác cao , đã ra tay thời bọn khủng bố phải ngã gục,
Tôi vô cùng biết ơn  ông Đinh hùng Chung , đã cho tôi một cơ hội giúp đở ông , lập công đức với anh linh Quốc Tổ Vua Hùng,  cũng như đóng góp tiến nói công lý công bằng,  cuộc sống, cũng như gốp phần diệt ác phò thiện, làm cho dân tộc Việt Nam càng ngày càng xuân,  và tôi cũng thành tâm chia xẻ nổi mất mát tinh thần cũng như vật chất, do ông Nguyển văn Minh gây ra, đối với gia đình của hai ông.  
Chúng tôi là người bạn đồng hành , phò thiện diệt ác trên bước đường thờ phụng Quốc Tổ,
                            *           *           *
                                 GIÁO SƯ
                               MẠNH HÙNG
















                              VĂN NHUẬN
                     SINH VIÊN NĂM CUỐI     
Với cái tính tò mò thường  săn tin mới lạ,  và đầy bất ngờ tôi đọc qua đơn kêu cứu của ông Đinh hùng Chung, ông Nguyển đức Thông,  đơn khiếu nại tố cáo của bà Đặng thị thanh Thủy, vợ của ông  Đinh hùng Chung .
       Tôi lấy làm bàng hoàng xúc động,  chua xót cho những người cựu chiến binh ,  cũng vì tôn thờ Quốc Tổ ,
       Mà phải bị một số quan chức địa phương Đức Phổ hảm hại thê thảm,  hảm hại tù đày, hảm hại tan nhà nát cửa,  cô lập không cho làm ăn , đúng là thảm khóc đúng là tàn bạo , dã man hơn loài cầm thú .
       Tôi đọc đi đọc lại mãi đơn kêu cứu , đơn khiếu nại tố cáo,  càng đọc tôi càng thấm thía,  cái gọi là trí thức của bọn quan chức tàn bạo nầy .
        Với cái tài lập mưu nầy mưu nọ hảm hại người,  sao không  giỏi lập mưu lập chước hại quan thầy Bắc Kinh đòi lại Trường Sa , Hoàng Sa ,  hảm hại chi những người yêu kính Quốc Tổ , tôn thờ Quốc Tổ .
       Càng đọc đơn tôi càng phẩn nộ , nhất là ông Nguyển văn Minh, phó viện trưởng viện kiểm sát Đức Phổ. Ông là con người gì mà hiểm độc như thế,
        Tôi có thể khẳng định rằng , ông Nguyển văn Minh chính là tên ác quỉ, phản giống nòi Hồng Lạc con cháu Tiên Rồng.
Nên mới hảm hại những người tôn thờ quốc tổ như vậy,
       Ông bỏ tù ông Đinh hùng Chung nhiều lần , làm cho Ông Chung tan nhà nát cửa,  với nanh vuốt của loài ác quỉ
Ông trù dập những người yêu nước thương nòi
             Căm giận thay loài ác quỉ
             Hại người tu hành
             Chúng bây không thoát khỏi
             Sự trừng phạt của Tổ Tiên
             Sự trừng phạt của hồn thiên
             Sự trừng phạt  các bặc tiền nhân
             Sự trừng  phạt , Thánh, Thần, Tiên , Chúa
ngươi là tên phản bội Quốc Tổ,phản nòi giống Tiên Rồng.
Ngươi sẽ bị con cháu Vua Hùng , khắp trong nước ngoài nước, khinh bỉ Ngươi , tố cáo Ngươi, truy tố Ngươi.
Vì Ngươi là tên ác ôn,  có thể nói là nối giáo cho giặc,
        Ngươi nghĩ Ngươi sẽ làm cho ông Chung khiếp sợ, những người tôn thờ Quốc Tổ khiếp sợ ,  ông Minh phó huyện kiểm sát , Ông đã lầm to .
       Ông chỉ làm cho ông Đinh hùng Chung nổi bậc lên thành người chiến sĩ diệt ác,  trong thời bình .
Ông làm cho ông Đinh hùng Chung nổi bậc lên hình ảnh dũng cảm, hình ảnh bất khuát kiên cường,  xem cảnh tù đày như đi dạo vườn hoa,  xem cái chết nhẹ tựa lông hồng,
Hiên ngang trước nanh vuốt của loài ác quỉ .
         Rất đẹp hình ảnh lúc xử tù
         Hiên ngang bất khuất sáng như sao
         Chúng  không đè nổi người trung hiếu
         Ông Chung khí phách biết dường bao
Tôi chia buồn với những người bị hại,  nhất là gia đình Ông Chung, Ông Thông . 
Hãy tin tưởng vào công lý,  tin tưởng vào những quan chức có lương tâm, họ sẽ vạch mặt những tên phản phúc, phản  Quốc Tổ nầy,  thật ra Quốc Tổ Hùng Vương cũng chính là Quốc Tổ của họ, Quốc Tổ của tất cả quan chức Việt Nam từ trung ương đến địa phương .
        Ông Nguyển văn Minh  phải nói ông là tay xão quyệt
Thuộc hàng bậc nhất,  nhưng cũng lại ngu xuẩn bậc nhất,  vì Quốc Tổ nào phải riêng của ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông, mà toàn dân tộc Đại  Việt,  dù cho người nước ngoài đến nhập quốc tịch Việt Nam , cũng phải tôn trọng người dựng nước,  thậm chí phải tôn thờ người dựng nước, không được phá hoại anh linh người dựng nước.
        Những quan chức Đức Phổ , không phải ai cũng chống quốc tổ của họ,   Ông chống phá quốc tổ của họ thời Ông hãy coi chừng .  
Có thể nói ông là một người điên,  nên mới chống phá Quốc Tổ , Quốc Tổ của toàn dân tộc Việt Nam .
       Chạy đâu cho thoát khi nơi đâu cũng có con cháu Vua Hùng,  trong nước cũng như ngoài nước,  lệnh tri nả của toàn con cháu Vua Hùng , thời hàng trăm năm vẩn còn hiệu lực, chế độ nầy mất chế độ khác thay thế,  nhưng con cháu Vua Hùng dân tộc Việt Nam trước sau như một, Ông không thể nào chạy thoát được, dù tình hình chính trị có thay đổi .
        Ông đã dàng dựng lên những tuồng hề phải nói là công phu,  hảm hại người một cách khéo léo , ông tin tưởng không ai làm gì ông được,  với cáo trạng giả , còn sờ sờ  ra trước mắt .
       Tôi nói với Ông một lần nữa,  Ông hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ , phá hoại anh linh Quốc Tổ , Ông hãy xem lại những quan chức xung quanh Ông,  không phải ai cũng ngu xuẩn như ông đâu, họ không dại gì  phá hoại anh linh Quốc Tổ của họ, họ chờ cơ hội là tốm cổ Ông đưa Ông ra tòa với âm mưu dàng dựng hại người tôn thờ Quốc Tổ .
        Những kẻ phản phúc Ông Cha , phản phúc Tổ Tiên Vua Hùng ,  hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ .
       Loài ác quỉ ngươi đã hảm hại ông Đinh hùng Chung
Tôn thờ Quốc Tổ, có nghĩa là ngươi coi con cháu Vua Hùng khắp nơi không ra gì,  và ngươi sẽ thấy con cháu Vua Hùng đáp trả , tố cáo truy tố Ông , như thiên la địa võng .
        Ông lạm dụng quyền chức hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ , phá hoại anh linh Quốc Tổ,  dù cho đảng , nhà nước bao che không đụng đến ông,  như 13 năm Ông đã gây tội , và chẳng thấy ai làm gì được Ông . 
       Nhưng ông quên rằng càng gieo gió thời càng gặt bão,  và cơn bão đó bắc đầu hình thành , hãy cố mà chống đở khi cơn bão giận dữ ập đến .
        Sự ngụy biện trá hình , tôi cũng đã thấy nhiều,  nhưng ngụy biện trá hình như ông Nguyển  văn Minh thời phải nói là một tay lợi hại đại cao thủ , vì sự trá hình dàng dựng khéo léo hết chỗ chê,  xử ông Chung qua sự  biện luận của Ông lại càng khéo léo hơn nữa, khéo léo đến nổi để lòi cái đuôi cáo ra,  người ta cứ tưởng đó là một chú hề trên tòa án.
       Có lẽ Quốc Tổ đã thấy được tên phản Tổ phản Tiên lợi hại nên đã khiến cho tôi bức xúc đến thế nầy,  và tôi tin tất cả con cháu Vua Hùng ở khắp cùng trái đất cũng như thế,  khi đọc qua lá đơn kêu cứu của ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông,  đơn khiếu nại tố cáo của bà Đặng thị thanh Thủy, thời không khỏi nổi lên bất bình , căm giận.
                      Quốc Tổ linh thiên
                      Ôi Quốc Tổ linh thiên
                      Hãy phù hộ chúng con
                      Là những  cháu con trung hiếu đức hiền
                      Quốc Tổ anh linh quyền năng cao ngút
                      Anh linh bậc nhất
                      Che chở người yêu nước thương dân
Thật cảm động thay, những người hùng dám nghĩ dám làm đi trong gian khổ diệt trừ bạo ác,  con người vĩ đại của thời
Đại ngày nay,
                  Thử hỏi mấy ai được như Ông
                  Xông pha diệt ác tù vẩn xông
                  Dám bước xông vào hang ổ quỉ
                  Cô thân độc mã ai như Ông
Đơn kêu cứu của ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông không phải vì sợ chúng , mà chỉ cho thiên hạ thấy , những con rắng độc chuyên hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ , con rắn độc ẩn mình chờ bọn quan thầy Bắc Kinh, đến vuốt ve chúng , vì chúng đã làm được việc .
         Ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông , cứ mỗi lần ở tù vì Quốc Tổ , là mỗi lần thêm tỏa sáng ,  ngọn đuốc chính nghĩa diệt ác phò thiện đã bừng lên trong lòng dân tộc, và bừng lên một cách mạnh mẽ .
          Trong tù người có thấy không
          Ngoài đời phẩn nộ những tên bạo tàn
          Trong tù người nở hoa vàng
          Ngoài đời dân chúng ngập tràn thương yêu
          Người yêu Quốc Tổ bao nhiêu
          Ngoài đời yêu kính bấy nhiêu yêu người
          Bàn tay máu những loài ác quỉ
          Hại những người tưởng nghĩ Tổ Tiên
          Cớ sao mi hại triền miên
          Những người thờ phụng Hùng Vương trọn đời
          Hỡi ai con cháu Tiên Rồng
          Cùng nhau lên án quyết lòng tố truy
          Quét cho cái ác ra đi
          Không còn hảm hại người ngay tu hành
          Nhất là thờ phụng Vua Hùng
          Bình yên cuộc sống không còn tù gông
          Ông Minh nầy hỡi ông Minh
          Chờ xem quả báo thiên đình xử phân
                           *           *          *
                Văn nhuận,  sinh viên năn cuối
 

























  CỌNG HÒA  Xà HỘI CHỦ NGHĨA  VIỆT NAM
               ĐỘC LẬP  TỰ DO   HẠNH PHÚC

                   ĐƠN KHIẾU NẠI TỐ CÁO

KÍNH GỞI :   VIỆN KIỂM SÁT TỐI CAO

Tôi tên là :   Đặng Thị Thanh Thủy, 
Là vợ của ông Đinh Hùng Chung , ở tổ dân phố 6 , thị trấn Đức Phổ .
Viết đơn khiếu nại tố cáo trình lên quý cấp  một việc như sau
-      Nguyên ông Nguyển  Văn Minh ,  hiện nay là phó huyện kiểm sát nhân dân huyện Đức Phổ .
Ông đã lạm dụng quyền chức  trù dập quyền tự do tín ngưỡng hướng về Cội Nguồn , đi dự Giỗ Tổ của vợ chồng tôi.
-      Bằng chứng cụ thể , ông Nguyển Văn Minh đã cho người bắc chồng tôi, với những người cùng đi dự Giỗ Tổ khác, vào năm 2000 .
Sau khi dự Giỗ Tổ về , ông Nguyển Văn Minh lập lên bản cáo trạng giả ,  xử chồng tôi ba năm tù , với cái tội gây rối trật tự,    phải nói ông Nguyển Văn Minh phó huyện kiểm sát huyện Đức Phổ,  là tay quỉ quyệt , dối trá, mánh khóe , thủ đoạn,  còn độc hơn loài rắn hổ mang,  xử chồng tôi với cái tội tôn thờ Quốc Tổ   trá hình qua cái tội gây rối trật tự.
-      Với cáo trạng giả , Ông Minh qua mặt cấp trên,  và cũng làm khiếp đảm những người có lòng tôn kính Quốc Tổ Vua Hùng .
 -      Đáng lý ra tôi phải kiện ông Nguyển Văn Minh về những hành vi , vi phạm quyền tự do tín ngưỡng,

tôn thờ quốc tổ của vợ chồng tôi .
-      Với ba năm tù đầy bất công , đau lòng uất nghẹn,
Làm cho gia đình tôi tan nhà nát cửa .
-      Nhưng trải qua mười ba năm vợ chồng tôi không thưa kiện gì cả, , vì vợ chồng tôi nghĩ Ông  Minh đã hiểu rõ chủ trương của đảng và nhà nước,  về sự tín ngưỡng Giỗ Tổ Hùng Vương, qua thông tin truyền hình, báo chí ,  và Ông Minh sẽ không làm hại đến gia đình chúng tôi nữa,  vì ông cũng hiểu gia đình Chúng tôi, là gia đình cách mạng.
-      Cha chồng tôi là thương binh tập kết
-      Chồng tôi là bộ đội hải đảo
-      Với gia đình truyền thống cách mạng như thế,  thời việc cho con đi nghĩa vụ là điều tất yếu, nên năm nào vợ Chồng tôi, cũng động viên con cái đi nghĩa vụ .
-      Vợ chồng tôi không ngờ với một âm mưu thủ đoạn lớn.
Ông Nguyển Văn Minh ,  tiếp tục hại chồng tôi cho chết,  hầu dập đi tội lỗi năn 2000 .
Hầu bịt miệng luôn nhân chứng sống , vì chồng tôi biết quá nhiều việc làm của Ông,  sai thuộc hạ cấp dưới khủng bố , trù dập, dẫn đến nhiều người phải bỏ mạng dưới tay Ông ta.
       Với cái mà ông Nguyển Văn Minh cho là có tội , cái tội yêu mến Quốc Tổ Vua Hùng, đi dự Giỗ Tổ Hùng Vương .
-     Với âm mưu thủ đoạn Ông  Minh vin vào nghĩa vụ quân sự , kiếm cớ để hại chồng tôi .
-     Ông không cho người đến vận động, phải nói là không cần đến vận động , mà Ông chỉ cần kết hợp với các ban ngành đến nhà tôi khủng bố , trù dập , kiếm cớ nầy , cớ kia đủ chuyện , không chỉ có một ngày mà gần đến  hai tháng.
       Hầu làm cho chồng tôi nổi giận,  không giữ được bình tỉnh, chỉ cần có một đôi lời không hay , là Ông Minh cho người còng lại với cái tội chống người thi hành công vụ .
-     Với những âm mưu thủ đoạn hại người mà Ông đã từng làm năm 2000, chồng tôi đã quá rõ, nên nói với ông Nguyển Văn Minh rằng .
-      Nếu ông còn tiếp tục hảm hại gia đình tôi với cáo trạng giả năm 2000,  thời tôi phải viết đơn khiếu nại tố cáo .
-      Ông Nguyển Văn Minh thách thức , Ông cứ đi khiếu kiện tố cáo ,   chồng tôi nói , Ông dồn tôi vào con đường cùng, thời tôi buộc phải đi thưa kiện .
-      Chồng tôi nói , lần nầy các ông đến nhà tôi là không phải vận động con em đi nghĩa vụ, mà là khủng bố gia đình tôi,  vì gia đình tôi không  thấy một chút gì là vận động con em đi nghĩa vụ cả .
-      Chồng tôi gốp ý kiến,  nên vận động con em đi nghĩa vụ là tốt hơn .
Ông Minh không những không nghe lời gốp ý kiến mà cứ cho người quấy phá không cho làm ăn gì cả,  và sau đó ra sắc lệnh cấm không cho chồng tôi ra khỏi địa phương,
       Như thế ông Nguyển Văn Minh đã  cấm cố chồng tôi vô thời hạn, không cho chồng tôi quan hệ làm ăn , trong khi chồng tôi chưa có tội phạm gì cả .
        Chuyện cấm cố vô thời hạn như vậy  có phải là đúng pháp luật không ?
-      Chồng tôi hết con đường sống buộc phải viết đơn kêu cứu , trình lên các cấp từ trung ương xuống tỉnh.
       Vì cấp huyện sai , phải cầu cứu lên cấp tỉnh vậy,
Ông Minh cho việc viết đơn kêu cứu của chồng tôi lên các cấp trên là sai pháp luật,
       Trong khi chồng tôi chờ đợi các cấp từ trung ương xuống tỉnh giải quyết .
-      Thời ông Nguyển Văn Minh ra lệnh cho người bắc chồng tôi vào mùng 3 tết,  trong lúc đi cúng ông bà.
Đây là một hành vi vô đạo đức, man rợ, tàn bạo, phải nói là đại ác ôn , côn đồ, vô lương tri mất nhân tính .
Nhốt chồng tôi được ba tháng , thời ông Nguyển Văn Minh phó huyện kiểm sát đưa chồng tôi ra xét xử tại tòa án huyện Đức Phổ .
-     Với bản án 18 tháng tù giam .
Thưa quý cấp trên,  chỉ vì một câu gốp ý kiến xây dựng
Là nên vận động con em đi nghĩa vụ thì hơn,  chớ đừng làm theo kiểu khủng bố đàn áp .
-     Đây là lời gốp ý kiến chân thành , chỉ làm tốt đẹp cho đảng và nhà nước, được lòng tin yêu của quyền làm cha mẹ của con em .
-     Với một câu chân thành chồng tôi gốp ý kiến xây dựng như vậy , không thể nói là phạm pháp luật được .
Thế mà ông Nguyển Văn Minh đề nghị bản án 18 tháng tù ở , một bản án quá nặng đối với chồng tôi .
Thưa quý cấp :
Xử chồng tôi 18 tháng tù ở là một bản án vô cùng phi lý , nếu không nói là ông Nguyển Văn Minh cố quyết hảm hại chồng tôi thời còn gì nữa .
-      Để bao che tội ác hảm hại chồng tôi, ông Nguyển Văn Minh,  đưa ra nhiều lý luận phạm tội chồng tôi trước tòa án,
Ông cho rằng chồng tôi không hiểu gì về luật nghĩa vụ quân sự mới , mà quả đúng chồng tôi không biết .
        Ông là người phó huyện kiểm sát Đức Phổ đương nhiên ông là người biết .
Ông xuống nhà tôi dẫn theo một số đông người hành hung khủng bố gia đình tôi tới mười mấy lần ,  sao Ông không  giải thích rõ , cho vợ chồng tôi biết , để vợ chồng tôi chấp hành, mà chỉ đàn áp , khủng bố tinh thần vợ chồng tôi .
-      Ông đưa chồng tôi ra xét xử , ông mới nói luật nghĩa vụ quân sự mới , ban hành vào 2005 là không cần vận động  mà chỉ cần kết hợp với các ban ngành , do viện kiểm sát
Chỉ huy  .
Chính ông là người trực tiếp chỉ huy xuống nhà tôi khủng bố đàn áp tinh thần vợ chồng tôi , ông cho là đúng pháp luật .
-      Còn chồng tôi gốp ý vận động là sai pháp luật , vi phạm vào luật nghĩa vụ quân sự , và ông đề nghị với bản án là 18 tháng tù giam .
       Ông lại còn đưa ra những lời phải nói là  hết sức kỳ quái 
-     Ông hỏi ! chồng tôi  có biết luật khiếu nại tố cáo không
Chồng tôi nói có biết .
-     Ông nói !  tôi chờ ông “ chồng tôi”   trên tòa án huyện kiểm sát huyện hơn 6 tháng  nào có thấy ông “ chồng tôi” gởi  đơn khiếu nại tố cáo gì đâu .
Thưa quý cấp:   chính Ông Minh xuống nhà tôi đàn áp , khủng bố tinh thần vợ chồng tôi .
Rồi bảo chồng tôi viết đơn khiếu nại tố cáo gởi lên cho Ông để Ông giải quyết .
Thưa quý cấp:   đây không phải là chuyện kỳ quái sao,
Không nói cũng biết đây chính là âm mưu dàng dựng trước để đưa chồng tôi vào con đường chết.
       Ông Nguyển Văn Minh đã từng dàng dựng cáo trạng giả xử chồng tôi với tội gây rối trật tự ba năm tù ở.
Với sự dàng dựng trước thâm độc hơn loài  rắn rít của ông Nguyển Văn Minh .
-      Nổi oan ức trước chưa biết kêu oan vào đâu,  nay tiếp tục oan ước mới . 
Chỉ vì lời gốp ý kiến tốt đẹp cho đảng và nhà nước mà phải chịu án 18 tháng tủ ở .
Thưa quý cấp:   lại còn chuyện vô lý kỳ lạ chồng tôi chưa có hành vi phạm tội , mà Ông Minh cho người gởi gấy cấm
Cố vô thời hạn, có thể nói là cả đời, không cho chồng tôi ra khỏi địa phương , không phải sự cấm cố kỳ lạ sao ?
Không cho làm ăn quan hệ gì cả, chỉ cần ra khỏi địa phương là bắt nhốt .
-      Với việc làm sai trái của Ông Minh , cũng như xử chồng tôi quá nặng, với bản cáo trạng giả .
-      Việc chồng tôi ra khỏi địa phương đi kêu cứu đến các cấp có thẩm quyền từ trung ương xuống tỉnh , là vì ông Nguyển Văn Minh đã dồn ép chồng tôi vào con đường cùng .
Không còn cách nào khác là nhờ các cấp can thiệp nỗi oan ức của chồng tôi .
-       Ông Minh cho chồng tôi ra khỏi địa phương đi kêu cứu . Là một tội phạm nguy hiểm .
Ông ra lệnh tri nã toàn quốc , chồng tôi đến các ban ngành trung ương , cũng như cấp tỉnh nào có thấy nghe nói gì đâu
       Tôi nghĩ chồng tôi tội gì mà ra lịnh truy nã trong khi chồng tôi đi nạp đơn kêu cứu .
Không phải đây là hành vi lạm dụng quyền chức , ỷ mình là phó viện kiểm sát , muốn  hại ai thời hại, trong khi chồng tôi là người vô tội .
 -      Nay tôi làm đơn  nầy khiếu nại, tố cáo  hành vi sai phạm của ông Nguyển Văn Minh .
-      Hành vi phạm tội lạm dụng quyền chức thứ nhất .
Là Ông Minh cho nhân viên cấp dưới đến nhà tôi,  đàn áp, khủng bố tinh thần vợ chồng tôi, con cái tôi, gần hai tháng,
       Làm thiệt hại kinh tế , trong khi gia đình tôi là gia đình cựu chiến binh nghèo khổ .  
-     Hành vi phạm tội lạm dụng quyền chức thứ hai .
Ông Minh cấm cố chồng tôi vô thời hạn không cho chồng tôi ra khỏi địa phương , trong khi chồng tôi là người vô tội
-     Hành vi phạm tội lạm dụng quyền chức thứ ba .
Là làm cáo trạng giả buộc chồng tôi có tội
-     Hành vi phạm tội lạm dụng quyền chức thứ tư .
Là tước đoạt  quyền làm cha làm mẹ , của vợ chồng tôi đối với con cái .
-     Hành vi phạm tội lạm dụng quyền chứ thứ năm,
Là hảm hại chồng tôi chỉ vì tôn thờ Quốc Tổ, khi chủ trương của đảng và nhà nước cho phép .
-      Hành vi phạm tội lạm dụng quyền chức thứ sáu,
Là Ông làm cáo trạng giả , gây rối trật tự xử chồng tôi ba năm tù , vì nổi oan ức , vì thương con , mẹ chồng tôi buồn rầu ngã bệnh chết .  
-      Hành vi phạm tội lạm dụng quyền chức thứ bảy .
Ông làm cáo trạng giả vin vào nghĩa vụ quân sự, xử chồng tôi với 18 tháng tù ở .
-      Hành vi phạm tội lạm dụng quyền chức thứ tám .
Ông  chủ trương phá hoại vua hùng , bằng chứng là ông bắt bỏ tù chồng tôi đi dự giỗ tổ ,với dạng trá hình vin vào nghĩa vụ , vin vào gây rối trật tự,
-      Hành vi phạm tội lạm dụng quyền chức thứ chín .
Người không có tội , Ông làm cho có tội , bằng chứng là chồng tôi vô tội , Ông làm cho có tội rồi xử nặng .
-      Hành vi phạm tội lạm dụng quyền chức thứ mười ,
Chính Ông  Minh là người xuống nhà tôi đàn áp , khủng bố  rồi biểu chồng tôi viết đơn khiếu nại tố cáo nạp cho ông  ta, để ông hảm hại,  bằng chứng là ông xử chồng tôi quá nặng 18 thàng tù ở , chỉ vì kêu cứu lên các cấp trung ương và tỉnh .
-      Với mười tội vi phạm, tội ác đối với gia đình cựu chiến binh chúng tôi .
Ông Nguyển Văn Minh không xứng đáng là phó huyện kiểm sát huyện Đức Phổ .
        Vì một con người có nhiều hành vi sai trái như thế .
Thì chỉ làm giảm đi uy tín của đảng, cũng như gây ra bao nỗi hàm oan cho dân chúng nói chung, nói riêng gia đình tôi .
-     Nay tôi viết đơn nầy khiếu nại tố cáo lên quý cấp , cứu gia đình tôi , cũng như chồng tôi , làm sáng tỏ những sự việc trong đơn, để chồng tôi khỏi bị oan ức .
     Trước lối xử bất công của ông Nguyển Văn Minh phó viện kiểm sát huyện Đức Phổ .
      Xin thành thật cảm ơn quý cấp , với tấm lòng biết ơn vô hạn .
                             
                               Tổ dân phố 6 thị trấn Đức Phổ
                               Huyện Đức Phổ , Tỉnh Quảng Ngãi
                               Ngày 01-  05 -  2013
                               Người đứng đơn
                                         Thủy
                               Đặng Thị Thanh Thủy   
                               Điện thoại :    0556514812  



     CỌNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                ĐỘC LẬP TỰ DO HẠNH PHÚC

                             ĐƠN KÊU CỨU

KÍNH GỞI:  TỒNG BÍ THƯ NGUYỂN PHÚ TRỌNG
Tiếng kêu oan thảm thiết đau thương của người cựu chiến binh yêu đảng yêu nhà nước .
-      Chúng tôi là :    Đinh Hùng Chung , Nguyển Đức Thông, là hai gia đình truyền thống cách mạng , đời Ông , đời Cha, đời Con, cho tới đời cháu ba đến bốn đời ,
Chúng tôi là những gia đình thương binh liệt sĩ,
-      Tôi  Đinh Hùng Chung bộ đội hải đảo
-      Tôi Nguyển Đức Thông bộ đội lào
Khi chúng tôi hoàn thành bộ đội Quốc Tế , hoàn thành bộ đội hải đảo , trở về địa phương, vì thấm nhuần lý tưởng cách mạng , nên lúc nào hai chúng tôi cũng hết lòng theo đảng, theo chủ trương của nhà nước .
-      Cũng vì sự hết lòng theo đảng , theo chủ trương nhà nước, nên luôn luôn nắm bắc thông tin chủ trương, của đảng nhà nước, trên báo chí , đài điện , ti vi,
       Thấy rõ địa phương có nhiều chỗ vi phạm chủ trương của đảng và nhà nước . 
Vì thế hai chúng tôi đóng góp xây dựng một vài ý kiến xây dựng là:     Chúng ta không nên làm sai chính sách chủ trương của đảng và nhà nước,  đánh mất lòng tin của quần chúng nhân dân , nhất là lòng tin của những người cựu chiến binh như chúng tôi .
-      Không ngờ lời khuyên can gốp ý  xây dựng ấy, của chúng tôi không những không có kết quả, mà còn ngược lại bị chính quyền địa phương trù dập, tàn hại thảm khốc .
Từ đó gia đình Ông Chung , cũng như gia đình Chúng tôi, bị chính quyền địa phương , đàn áp trù dập, với nhiều âm mưu thủ đoạn tàn độc,  chận đứng hết mọi con đường làm ăn , dồn ép hai gia đình Chúng tôi, vào con đường khổn khổ vô cùng,  trở thành những gia đình nghèo khó, cơm không đủ ăn  đói, rách ,  thế  mà chính quyền địa phương cứ mãi trù dập .  
-      Những gì chính sách của đảng và nhà nước,  quan tâm đến đời sống của người dân , thời hai gia đình Chúng tôi, không được hưởng, phải nói là không bao giờ được hưởng, như những gia đình bình thường khác .
-     Cụ thể như chính sách chia ruộng đất cho dân , chính sách vay tiền để làm ăn, chính sách ưu đãi , đãi ngộ cựu chiến binh , gia đình có công cách mạng, v. v.., và còn nhiều chính sách đãi ngộ khác nữa .
-      Những thiệt thòi to lớn như thế , nhưng Chúng tôi, không hề oán trách , vẫn một lòng kính trọng chính quyền địa phương, một lòng tin theo đảng và tin có một ngày lẽ phải sẽ ủng hộ chúng tôi .
-      Niềm tin ấy càng về sau càng tuyệt vọng,  càng tin theo đảng , càng sống đúng chủ trương của đảng và nhà nước , thời chính quyền địa phương càng làm hại .
-      Chúng tôi, vô cùng bức xúc và lấy làm lạ  !  trước sự trù dập của chính quyền địa phương đối với Chúng tôi .
Và cuối cùng Chúng tôi cũng đã hiểu, và phát hiện ra :  
Những ai là kẻ hiểu được sự tham ô , cũng như sự làm sai chính sách chủ trương của đảng và nhà nước,  thời những kẻ đó liền bị trù dập cho đến chết .
-      không cần biết lý do chính đáng , miễn là trái ý chính quyền địa phương là hết con đường sống,  vì thế hai gia đình Chúng tôi , sống cũng không được mà chết cũng không xong, trước sự  dập hết sức dã man và tàn bạo, của chính quyền địa phương .
-      Đau khổ hơn cả là chính quyền địa phương chà đạp lên sự trung hiếu của chúng tôi đối với đảng, coi lòng trung hiếu của chúng tôi đối với chủ trương của đảng và nhà nước là sự ngu xuẩn,
Kính thưa quý cấp trung ương:
Đã là bộ đội chúng tôi không sợ quân thù nào cả,  nhưng chúng tôi đã quá  ghê sợ , sự bất chấp thủ đoạn của chính quyền địa phương đối với những người hết lòng đi theo đảng,  chúng giết lần giết mòn đến khi kiệt sức mà chết .
      Sự đau khổ nầy không biết kêu cứu  nơi đâu,  khi trung ương quá xa  đối với cựu chiến binh nghèo khổ cùng cực như Chúng tôi,
      Nhiều lúc Chúng tôi, muốn tự tử chết đi , vì không chết đói thời cũng bị chính quyền hại chết, và đúng như vậy .
-      Bằng chứng năm 2000 qua thông tin đài điện chủ trương của đảng và nhà nước,  kêu gọi đồng bào cả nước , và cả kiều bào ngoài nước trên toàn thế giới.
Ai có lòng thời về dự Giỗ Tổ Hùng Vương ,và Chúng tôi, hưởng ứng lời kêu gọi đó, nên đi dự Giỗ Tổ .
-      Không những chính quyền địa phương ngăn cản không cho đi , dù đã được viết đơn xin phép,  khi chúng tôi đi dự Giỗ Tổ về , thời chính quyền mời lên mời xuống hàng tháng không cho làm ăn gì cả, luôn tìm cách bắt bớ .
      Chúng tôi gặp đồng chí phó chủ tịch Huyện Đức Phổ tên là :    Hoàng Quốc Vệ , hỏi .  
Chúng tôi phạm tội gì ?   mà phó đồn công an huyện Đức Phổ tên là :   Huỳnh Âu,  cho công an mời lên mời xuống không cho làm ăn gì cả .
Hoàng Quốc Vệ , nói   Vua Hùng ở ngoài bắc không liên quan gì đến Đức Phổ, đây là đất đai của Chiêm Thành .
Cái bọn chúng bây gọi là con Rồng cháu Tiên , những kẻ nào cho mình là con Rồng cháu Tiên , là những kẻ điên cuồng cần tiêu diệt . 
Điều nầy báo chí công an Tỉnh Quảng Ngãi ra báo, hùa theo lời nói của đồng chí phó chủ tịch huyện Đức Phổ .
-     Thế là những người đi dự Giỗ Tổ Chúng tôi ,  đi vào con đường chết .
-     Công an Đức Phổ đã đàn áp và trù dập Chúng tôi, tàn khốc vô cùng thê thảm .
-     Vì quá oan ức Chúng tôi lên tỉnh , để xin can thiệp giúp đỡ, và đã có giấy ý kiến của tỉnh,  Chúng tôi lên huyện, thanh tra huyện chờ nghe giải quyết .
-      không ngờ địa phương vốn đã có chủ ý cài sẳn cái bẫy khi Chúng tôi, trình giấy tờ can thiệp của Tỉnh Quảng Ngãi,  thời chính quyền địa phương la lên là chúng tôi đến cơ quan gây rối trật tự .
-      Thế là Chúng tôi, bị bắt với nỗi niềm oan ức trù dập đắng cay, nước mắt Chúng tôi ràng rụa oan ức , không thể nào tưởng tượng nổi, lâm vào tình cảnh thế nầy .
Kính thưa quý cấp trung ương :  
Hai bà mẹ của hai người cựu chiến binh nầy, luôn luôn bảo vệ sự nghiệp cách mạng , bảo vệ chủ trương và đường lối của đảng và nhà nước, có công với sự nghiệp cách mạng .
       Hai mẹ thấy sự đàn áp trù dập của chính quyền địa phương quá sức độc hại, tàn bạo, làm cho đói rách cuộc đời của mình, rồi cho tới đời con mình, đời cháu mình, rồi đây không biết sống ra làm sao,  khi con cái bị chính quyền địa phương hảm hại đi ở  tù .
       Hai mẹ quá sợ hãi và buồn rầu , cuối cùng hai mẹ ngã bịnh nặng, không tiền bạc để uống thuốc chữa trị đành phải chết trong cái cảnh đau thương thảm thiết nầy .
      Nỗi oan ức của người cựu chiến binh tù đày nầy lại tăng thêm phần gánh nặng,  cho gia đình  chúng tôi,  thê thảm hơn nữa với những cú đòn ngón nghề công an,  Chúng đánh vào chỗ tử huyệt, ôi tàn bạo vô cùng dã man,  tôi ọi ra máu trong bốn bức tường giam nhốt , chúng thấy tôi chưa chết , và tiếp tục hành hạ .
Quả là quá đau đớn cho những người cựu chiến binh chúng tôi .
-      Chúng giam nhốt Chúng tôi , hành hạ Chúng tôi đã đời  rồi  đưa về trại giam của Tỉnh Quảng Ngãi nhốt tiếp .
Và chúng tôi lại tiếp tục bị hành hạ .
-     Chúng tôi, cố gắng suy nghĩ mình đã phạm tội gì ,  càng suy nghĩ Chúng tôi càng đau đớn .
-     Yêu chủ trương của đảng là có tội hay sao ?
-     Khuyên can chính quyền địa phương , không nên làm trái chủ trương của đảng và nhà nước là có tội hay sao ?
-     Yêu truyền thống văn hóa cội nguồn là có tội hay sao ?
-     Đi dự Giỗ Tổ là có tội hay sao ?
-     Không hùa theo chính quyền địa phương tham ô, sách nhiễu dân chúng là có tội hay sao ?
-     Địa phương coi Chúng tôi, là cái gai trước mắt của chính quyền địa phương, Chúng nhỗ cho tận gốc, càng suy nghĩ nước mắt tôi cứ chảy và đau khổ vô cùng .
-     Với cáo trạng giả địa phương Đức Phổ ,  tòa án Tỉnh Quảng Ngãi,  kêu án Chúng tôi ba năm tù , rồi đày chúng tôi lên tận Kim Sơn .  
-     Với bản án Chúng tôi không có gì , nên quản giáo Kim Sơn dễ dãi cho Chúng tôi , Chúng tôi vô cùng biết ơn.
-     Khi Chúng tôi mãn ba năm tù , Chúng tôi được trở về địa phương , cứ tưởng rằng địa phương đóng tuồng hại mình như thế là đủ .
Nào hay đâu , chính quyền địa phương chứng nào tật nấy,
Với những thủ đoạn trù dập không hề thay đổi .
       Với những cú đánh nguội hiểm độc của công an Huyện Đức Phổ , đã làm cho Chúng tôi, sanh nhiều bệnh tật,  trở về địa phương với thân nhiều bệnh tật , gia đình chúng tôi quá suy sụp, nghèo đói tận cùng, thời làm gì mà vực dậy nổi .
-      Những người cựu chiến binh oan ức mãn tù trở về thêm gánh nặng cho gia đình,  nên  tôi lên gặp đồng chí  chủ tịch huyện tên là Mùi, xin giúp đở . 
Đồng chí Mùi , không những không quan tâm, mà còn nạt nộ , biểu tôi về cơ sở cầu xin .
-      Rồi tôi đến gặp anh Đinh, bí thư huyện ủy cầu xin,  đồng chí Đinh bảo tôi ,  qua bên ủy ban nhân huyện mà cầu, mà xin chớ bên đảng tôi không có trách nhiệm .
-      Nỗi oan ức bị đánh đập , công an Đức Phổ vẩn chưa chịu dừng mãi theo dõi Chúng tôi , hết nhà tù nầy , đến nhà tù khác, hết trại giam nầy , đếm trại giam khác,  để tiếp tục hảm hại,  những cú đánh hiểm để lại nhiều di chứng bệnh tật , mà Chúng tôi, không phải là người có tội .
-     Mà cái tội đó là những kẻ phá hoại chủ trương của đảng và nhà nước, làm mất lòng tin của nhân dân .
-     bằng chứng cụ thể  những người đi dự Giỗ Tổ về , bị công an Huyện Đức Phổ mời lên hành xuống, làm cho kinh hoàng khiếp vía, sợ quá, có người suy sụp tinh thần, có người chết, chẳng hạn như Cô Hiền,  Anh Bưng,  Anh Nguyên, nhiều người nữa, vân . vân . .
Cái chết thật thương tâm , kẻ mất mẹ , người mất cha, nhưng có ai làm gì được những tay tàn bạo độc ác công an Huyện Đức Phổ đâu .
-      Không một ai dám nói lên sự thật , nếu nói lên sự thật liền bị trù dập chết .
-      Đây là một thảm kịch mà người bị hại chính là người đi theo đảng , trung thành với đảng, không những một đời mà cho tới ba , bốn , đời .
Những người có lương tâm nhìn thấy cảnh nầy không khỏi đau lòng xót dạ .
-      Chúng tôi, ở tù ba năm với cáo trạng giả do chính quyền địa phương tạo ra, với oan ức đắng cay , khi Chúng tôi trở về địa phương .
Địa phương không những không biết dừng tay , mà vẩn tiếp tục trù dập , gia đình cựu chiến binh Chúng tôi mạnh tay hơn nữa.
-      Cái đói nghèo không biết đâu mà xoay trở, đành phải bán nhà để mà trả nợ chữa  bệnh .
-      nhưng chính quyền không chịu chứng giấy , lập mưu lập kế , làm cho gia đình Chúng tôi kiệt sức,  nợ nần chồng chất,  sau đây là nói của những đồng chí đứng đầu trong các cơ quan huyện .
1-     Nguyển Đức Tâm : chủ tịch Tỉnh Quảng Ngãi năm 2000 về quê hương Đức Phổ tuyên bố rằng,  giỏi đây rồi tụi nó gọi là con Rồng cháu Tiên , tui sẽ lệnh cho chính quyền Đức Phổ, bắt nhốt rồi trảy sạch,
2-    Cao Văn Lệ :  bí thư huyện hủy Đức Phổ năm 2000 , tụi nó không chấp hành cái lệnh của chính quyền Đức Phổ , thằng nào đi dự Giỗ Tổ về  rồi đây tao sẽ cho nó
 tan nhà nát cửa.
3-    Tạ Mỷ Ba :    chủ tịch Huyện Đức Phổ năm 2000, Vua Hùng ở miền bắc chớ ở đâu đây , tụi nó mà phá lệnh của chính quyền huyện tao cho nó ở tù rục xương .
4-  Lê Trung Thu :   trưởng đồn công an Đức Phổ năm 2000 .
Nếu tụi anh ngoan cố đi dự Giỗ Tổ , ra khỏi Đức Phổ thời công an giao thông Tỉnh Quảng Ngãi sẽ bắt , nếu tôi không nói thì chừng đó tụi các anh đừng nói sao tôi ác .
5-  đồng chí Thọ :  cảnh sát điều tra công an Đức Phổ năm
2000, chủ trương địa phương đề ra việc gì , thời các Anh chấp hành việc ấy, nếu các Anh theo chủ trương thờ Vua
Hùng , thời các Anh đã phản lại chủ trương của địa phương, tôi sẽ cho các anh chết .
6-    Huỳnh Quan Minh :   trưởng đồn công an thị trấn Đức Phổ, năm 2000,  tuyên bố trước mặt ông Đinh Hùng Chung rằng, lật pháp cũng chính từ miệng Tao, chủ trương cũng chính từ miệng Tao,  nếu bây ngoan cố dự Giỗ Tổ về tới nhà chưa kịp rửa chân ,tao sẽ cho tụi bây rục xương .
7-    Huỳnh Ngọc Trí :    viện trưởng viện kiểm sát nhân dân Huyện Đức Phổ,  anh em cán bộ Huyện Đức Phổ yên trí , tụi con Rồng cháu Tiên nó đi dự Giỗ Tổ về là hết số , tôi là viện kiểm sát trưởng tôi sẽ cho tụi nó tiêu đời .
8-   đồng chí Kính :   chánh án tòa án  Huyện Đức Phổ,  tuyên bố trước mặt ông Đinh Hùng Chung :  tôi đang cầm cái máy chém mà Anh Chung,  tội anh giỡn chơi với chính quyền địa phương anh không sợ tội nê, tụi anh mà còn theo Vua Hùng  Tôi sẽ cho tụi anh mút chỉ .
9-   Huỳnh Ngọc Kháng :     phó chánh án tòa án Huyện Đức Phổ, nói trước mặt ông Đinh Hùng Chung rằng :   anh tưởng đi dự Giỗ  Tổ  Hùng Vương là ngon lắm hay sao , nếu anh ngoan cố chống lại chủ trương của huyện , thì tôi là người đưa anh vào rọ cho anh hết đời,  và đúng vậy với sự âm mưu dàng dựng, chính Huỳnh Ngọc Kháng , đập bể chức danh , và hô hoán cho Ông Chung và Ông Thông gây rối trật tự .
10-   Huỳnh Long :   trưởng phòng nhà đất Huyện Đức Phổ, tuyên bố rằng :   tôi còn tại chức thì thằng Thông không bao giờ bán nhà được,  trừ trường hợp tôi không còn tại chức,  thì may ra thằng thông mới có thể bán nhà .
      Tên Long là tên khắc tiếng tham ô , hối lộ , chuyên về làm tiền, nhà đất trong toàn huyện.
Kính thưa quý cấp trung ương :
-    Và mới đây, vì cái cảnh đói nghèo chúng tôi xin cho con
Đi bộ đội, để tìm lối sống theo bước cha ông, chính quyền địa phương không cho con tôi đi,  viện cớ là đủ quân, không cho con tôi đi và đuổi về .
-      gia đình chúng tôi không còn cách gì hơn là thuê đất làm ăn , giải thoát cảnh khốn cùng, đói khổ .
Nhưng chính quyền địa phương nào có tha , với âm mưu trù dập gia đình tôi kiệt sức chết lần chết mòn .
Lập mưu hảm hại tôi vào tù lần nữa, vin vào nghĩa vụ quân sự,
-     Chính quyền địa phương đến nhà tôi không cần vận động con em đi nghĩa vụ gì cả, dùng bạo lực đàn áp , khủng bố buộc con tôi lên đường đi nghĩa vụ .
Với cách hù dọa khủng bố gia đình tôi,  gia đình tôi không nhất trí , cách đàn áp khủng bố như vậy,  vì sự đàn áp khủng bố như vậy trái với pháp luật nhà nước, mà còn vi phạm luật nghĩa vụ quân sự, mà nên vận động con em đi nghĩa vụ thì hay hơn, được lòng cha mẹ của con em,
        Vì mỗi công dân nước cọng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam , điều có quyền, gốp ý kiến xây dựng , thậm chí có quyền tố cáo khi chính quyền địa phương làm sai .
-      Gia đình chúng tôi , chỉ gốp ý kiến , là hãy vận động con em đi nghĩa vụ,  chớ không nên dùng bạo lực đàn áp khủng bố,  nhất là đối với gia đình cựu chiến binh , lời gốp ý kiến như thế có gì là sai .
-      Cũng chỉ  vì lời gốp ý kiến của gia đình chúng tôi, hầu làm cho làm cho chính quyền địa phương thêm tốt đẹp .
-     Ông Nguyển Văn Minh không nhất trí lời gốp ý kiến nầy, lạm dụng quyền chức , dở thủ đoạn trù dập hết lần nầy đến lần khác phải nói là triền miên, gần hai tháng, không cho vợ chồng tôi làm ăn gì cả,  dân chúng ở gần nhà tôi thấy cảnh đàn áp khủng bố gần hai tháng lấy làm bức xúc.
Chồng tôi là ông Đinh Hùng Chung chỉ biết than thở, bức xúc khi thấy những đồng chí cán bộ trù dập gia đình tôi hết ngày nầy đến ngày khác  gần hai tháng, không cho làm ăn gì cả, đã nghèo thêm gặp khó khăn vô cùng,  những quan chức  có hành vi trù dập ấy sau đây .
1-    Nguyển Văn Minh : phó huyện kiểm sát Đức Phổ .
2-    Võ Thanh Trúc :   thanh tra công an Huyện Đức Phổ.
3-    Nguyển Thạch Vũ : cách sát điều tra công an Đức Phổ  
4-   Trần Quốc Viên :   cảnh sát khu vực Thị Trấn Đức Phổ
5-    Huỳnh Tấn Dân : thượng tá , phó cảnh sát điều tra công an Đức Phổ .
6 -    Trần Ngọc Hãi :  điều tra viên .
7-     Nguyển Thanh Sơn : cán bộ công an Huyện Đức Phổ.
8-     Nguyển Thành Tâm :  phó công an thị trấn Đức Phổ.
9-     Cao Tấn Linh :    tổ trưởng tổ an ninh Khối Sáu .
10-   Nguyễn Dũng :  khối trưởng Khối Sáu .
Toàn bộ những tên khủng bố nầy đến nhà ông Đinh Hùng Chung khoảng 14 lần , lần nào cũng có hành vi trù dập khủng bố .
       Khi ra khỏi nhà ông Đinh Hùng Chung , ông Nguyển Văn Minh , tuyên bố với toàn bộ anh em khủng bố , sẽ cho Ông Chung chết thê thảm, vậy nên toàn thể anh em đừng lo Huỳnh Tấn Dân công an tiếp lời . Đại tá Trương Binh tuyên bố, giao nhiệm vụ trực tiếp cho tôi , phối hộp với viện kiểm sát huyện giết Ông Chung đợt nầy cho được, nếu không tôi xin từ chức .  Ông Nguyển Thành Tâm tiếp lời  để coi Ông Chung cứng đến cở nào , đừng hòng thoát được,  lúc đó Nguyển Đức Thảo theo sau nghe được, những lời dàng dựng âm mưu hảm hại ông Đinh Hùng Chung,
Kính thưa quý cấp trung ương : 
Chính quyền địa phương , ỷ quyền ỷ chức , lạm dụng quyền chức,  nhất là ngành công an , buộc Chúng tôi, không cho ra khỏi nơi cư trú , giam lỏng Chúng tôi, trong phạm vi nhỏ hẹp, tước hết quyền công dân Chúng tôi,  khi Chúng tôi là người vô tội.
 -      Kẻ có tội  không phải là  hai gia đình Chúng tôi , mà là một số quan chức chính quyền địa phương, lạm dụng quyền chức , luôn luôn làm trái với chủ trương của đảng và nhà nước .
-     Sự phá hoại chủ trương của đảng và nhà nước , không ai khác hơn , là những cá nhân lạm dụng chức quyền , một tay che cả bầu trời,  vin vào chính sách của đảng lạm dụng quyền chức  làm những chuyện hại dân , hại đảng .
-     Lạm dụng quyền chức sách nhiễu dân, trù dập dân , làm giảm uy tín của đảng,  những kẻ núp dưới bóng chính quyền , làm hại những gia đình có công với cách mạng, gia đình cựu chiến binh, nhất là những gia đình hết lòng vì đảng , theo đảng .
Cụ thể là :  hội đồng nghĩa vụ quân sự Thị Trấn,  mời ông Đinh Hùng Chung lên cơ quan Thị Trấn để giải quyết việc nghĩa vụ quân sự .
Ông Đinh Hùng Chung có phát biểu một câu là,  chính quyền địa phương hội đồng nghĩa vụ quân sự mời tôi miết dầy , anh em trong hội đồng nghĩa vụ có mệt mỏi không ? chớ tôi hết sức khổ tâm. Trong những người hạch sách khủng bố Ông Chung .
Thời có một người trong hội đồng phát biểu rằng , chính anh mới là người mệt mỏi,  chứ anh em Chúng tôi, thấy vui chớ mệt mỏi gì,  tất cả số anh em hôm đó điều nghe rõ .
Thưa quý cấp trung ương :
Hành dân để làm vui , đây không phải là bán đứng danh dự của đảng  hay sao .
-     Chỉ vì một câu gốp ý kiến xây dựng , làm tốt đẹp cho đảng và nhà  mà trở thành một cuộc trù dập thảm khốc
 như đã nói trên .
-      Nỗi oan ức suốt 14 năm bị chính quyền địa phương trù dập,  Chúng tôi, là những người may mắn sống sót,  nên nói lên tiếng nói của lương tâm, và lòng kêu cứu .
-      Nếu không kêu cứu thì Chúng tôi sẽ chết lần ,chết mòn  bị chính quyền địa phương trù dập hảm hại, cho đến chết,
-      Bằng chứng  cụ thể , gia đình Chúng tôi bị cấm cố , bản thân Tôi không được ra khỏi địa phương trong phạm vi cư trú, sự cấm cố vô thời hạn của công an , thời Tôi làm gì để mà sinh sống,  chỉ cần ra khỏi nơi cư trú liền bị bắt,  cho tôi là không chấp hành chống lệnh,  kêu án tù như trước đây, đã từng bỏ tù chúng tôi ba năm .
-      Chúng tôi :  là những cựu chiến binh vô tội,  nay viết đơn vừa kêu oan vừa kêu cứu , đến các cấp thẩm quyền cấp cao  lãnh đạo đảng, và nhà nước, cứu vớt gia đình cựu chiến binh Chúng tôi,  để Chúng tôi, được sống bình yên, đi theo đảng,  tôn thờ Quốc Tổ,  cũng như một số đông đồng bào Đức Phổ tôn thờ Quốc Tổ bớt sợ hãi ,vì sợ bắt bớ trù dập tù đày  sợ hãi quá dẫn đến ngã bệnh mà chết, như những người xấu số đã qua .
-      Lòng mong đợi từng ngày , từng giờ , từng phút, từng gây , ơn trên các cấp , nhất là đồng chí Nguyển Phú Trọng, tổng bí thư lãnh đạo đảng , cứu Chúng tôi, những người cựu chiến binh  đi theo đảng .
Xin thành thật cảm ơn

Tổ dân phố 6
Thị trấn Đức Phổ
Huyện Đức Phổ, Tỉnh Quảng Ngãi
Ngày 23 -  10 -  2012
Người đứng đơn
           Chung
ĐINH HÙNG CHUNG
                                                       Thôn Trường Sanh
                                           Xã Phổ Minh,  Huyện Đức Phổ,  
                                           Tỉnh Quảng Ngãi.
                                           Ngày  23 -  10 – 2012 .
                                           Người đứng đơn
                                                      Thông
                                           NGUYỂN ĐỨC THÔNG
                                           Đ T :   01632405946                                               
Sau đây là những nhân chứng , chứng kiến , sự trù dập của chính quyền địa phương, suốt 14 năm qua cũng như hiện tại bây giờ,

1)-    Theo đơn kêu cứu là đúng sự thật.
Từ khi ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông lên tiếng , phản đối sự làm sai của chính quyền địa phương , đối với đảng và nhà nước.
Bị chính quyền địa phương trù dập tan nhà nát cửa , ông Đinh hùng Chung phải bán đất đai chỗ ở đi khiếu kiện ,
Nhưng bị chính quyền địa phương trù dập bắc đi ở tù 3 năm,
     Chính quyền địa phương trù dập hai gia đình vô cùng  thê thảm, đến nổi con cái không học hành gì nổi,  đói khổ vô cùng , sự lạm quyền , lạm chức ,hại hai gia đình cựu chiến binh vô tội, tôi lấy làm búc xúc
                     Nguyên
           Nguyển Đức Nguyên

2)-     Những gì trong đơn kêu cứu là đúng sự thật , cán bộ địa phương cho sự trù dập , những người bảo vệ chủ trương của đảng, là niềm vui, càng hành hạ càng vui , nghe những lời nói ấy mà phát ớn , tàn bạo ác độc dã man , hiểm độc hết chỗ chê,
Thế mà sao họ vẩn còn tồn tại, có lẽ vì họ có chỗ dựa vững chắc
-    hỡi trung ương đảng cứu lấy gia đình cựu chiến binh , có lòng theo đảng bảo vệ uy tín của đảng, làm sáng tỏ đạo đức của đảng, đêm lại niềm tin cho dân tộc, tôi thiết nghĩ thiếu gì người có tài có đức
Dung túng làm gì những kẻ lạm dụng quyền chức, bán đứng uy tín của đảng,
                    Người nhân chứng ,
                              tây ,
                   Đinh Minh Ttây,

3)-    Theo đơn kêu cứu là đúng sự thật.
Chính quyền địa phương , những cá nhân ỷ quyền ỷ chức, lạm dụng quyền chức , lạm dụng chủ trương biến không thành có, biến có thành không, vu oan giá họa ,
Trù dập những người đóng góp ý kiến xây dựng,  gây ra bao cảnh đau thương, cho gia đình cựu chiến binh , gia đình ông Đinh hùng Chung, gia đình ông Nguyển đứcTthông .
Làm cho dư luận xôn xao trước những sự bất công vô lý nầy,
                      Người làm chứng
                              phương
                      Đinh Minh Phương

4)-    Theo đơn kêu cứu là đúng sự thật,
Không có sự tàn nhẩn nào hơn , là làm hại những người đi theo chủ trương của đảng ,
Mà họ vẩn còn nhởn nhơ trước pháp luật, một tay che cả bầu trời , lạm dụng quyền chức không kể gì đến đạo đức cách mạng, uy tín của đảng,
Đây cũng là nỗi bức xúc , cũng như lương tâm của những người nhân chứng chúng tôi .
                                 Người nhân chứng
                                          Thủy
                                Đặng Thị Thanh Thũy

5)-    Những gì kêu cứu trong đơn là đúng sự thật,
Nếu sự thật còn đảng , thời không thể làm ngơ , đứng nhìn thương tâm nầy, cứu lấy oan ức gia đình cựu chiến binh , để cho gia đình ông Đinh  hùng  Chung, gia đình ông Nguyển đức Thông , thoát khỏi sự trù dập sanh sống làm ăn,
                    Người nhân chứng ký tên
                                  Cảnh
                         Đinh Thị Minh Cảnh

6)-    Những gì kêu cứu trong đơn là đúng sự thật
Nhìn sự tàn bạo trù dập lạm dụng quyền chức , muốn làm gì thì làm của một số cán bộ kém hiểu biết cá nhân của địa phương , đánh mất niềm tin dân đối với đảng,
Nhất là những gia đình truyền thống cách mạng và cựu chiến binh
       Sự  tha hóa không coi đường lối chủ trương của đảng và nhà nước vào đâu, là điều không thể chấp nhận được ,
Hành động lạm dụng quyền chức làm hại dân, trù dập những người đóng góp ý xây dựng đảng trong sạch vững mạnh , đó không phải là đạo đức của đảng mà là phá đảng,

                        Nhân chứng ký tên
                                 Thão
                       Nguyển Đức Thão


7) Nội dung trong đơn là đúng sự thật,
Thê thảm vô cùng , vì tôi là người hàng xốm cũng đã từng  chịu nhiều sự hành hạ, của chính quyền địa phương, vì đi dự Giỗ Tổ Hùng Vương,
Cũng như mới đây , chính quyền địa phương ra sức đàn áp gia đình ông đinh hùng chung quá tàn nhẫn , cấm cố không cho ông đi lại, làm cho ông không còn con đường sống,

                            Người làm chứng

                                 Thắng
                           Trần Minh Thắng


8)-  Những gì kêu cứu trong đơn là đúng sự thật.
Theo tôi nhận thấy sự trù dập gia đình cựu chiến binh.
Gia đình truyền thống cách mạng, là điều hết sức tàn nhẫn,
Sự tàn nhẫn hơn nữa là đàn áp trù dập những cựu chiến binh vô tội, hết lòng theo đảng bảo vệ uy tín của đảng, là điều không thể chấp nhận được.
Không những trái với đạo đức cách mạng, mà còn đánh mất lòng tin của đồng bào nhân dân .

                         Nhân chứng ký tên

                                  Chi
                           Phạm Thị Kim Chi


9)-    Theo đơn kêu cứu là đúng sự thật
Chính quyền địa phương vô cùng tàn độc, nhất là công an huyện Đức Phổ , họ đã hành chết một số người đi dự Giỗ
Tổ Hùng Vương trở về, kêu lên mời xuống mãi, làm cho người đi dự Giỗ Tổ sợ quá mà chế .
Đây là nỗi thương tâm của những người yêu cội yêu nguồn theo chủ trương của đảng .

                              Người nhân chứng

                                      Thiện
                             Trần Minh Thiện


Kính thưa các bạn .
Chúng ta là con cháu Vua Hùng , không tôn thờ Vua Hùng thời còn tôn thờ ai nữa,  lịch sữ dân tộc chúng ta lại mở tiếp những trang sử mới, trang sử của thời bình , trang sử loại bỏ cái ác  bảo vệ cái thiện, gốp phần xây dựng làm tươi đẹp quê hương đất nước .
Cuộc sống mới cuộc sống biết cội biết nguồn .
Sử ta ta học sử ta
Dù trong dù đục sử nhà vẩn hơn
Một dân tộc đã có bề dày năm nghìn năm Văn Hiến,  biết bao những cái hay cái đẹp , thế mà chúng ta lại quên đi chạy theo những cái mà không phải là của mình .
Cái đẹp của người Việt Nam là cái đẹp nội tâm,  cái đẹp của dân tộc Việt Nam là cái đẹp hướng thiện loại bỏ cái ác,
Thời các Vua Hùng là thế,  nên mới kéo dài sự độc lập 2701 năm không có một đất nước nào trên thế gới kéo dài độc lập bằng,  kể cả thời nhà Hạ, nhà Thương, nhà Chu, nhà Hán, Trung Quốc .
Quốc Tổ Vua Hùng đã xây dựng lên một nền móng độc lập phải nói là tuyệt vời như vậy,  nhưng chúng ta lại lảng
quên, thậm chí trở lại chống phá Quốc Tổ Vua Hùng , trở thành những loài ác quỉ , không còn nhân tính , câu chuyện trong đơn kêu cứu , cũng như đơn khiếu nại tố cáo , chỉ là những phần tử nhỏ mà thôi .
Con người Việt Nam như thế ư, đạo đức của người Việt Nam như thế ư,  độc ác và tàn bạo như thế sao, không còn biết gì đến lẽ phải,  thậm chí phá hoại người có công dựng lên đất nước,  hảm hại người tô thờ Quốc Tổ .
Hảm hại đồng loại,  không kể gì đến anh em .
Thế mà tự xưng mình là người trí thức, người có đạo đức.
Trong khi bọn quan thầy Bắc Kinh , đang nuốt lần non sông Tổ quốc chúng ta . 
Dùng trí thức tự  cho là hiểu biết của mình, phá hoại hồn thiên dân tộc, phá hoại anh linh Quốc Tổ,  tôi không hiểu đây là loại trí thức gì,  đạo đức gì,  mà kỳ quái như thế .
Hãy chung tay cứu lấy bản thân mình,  cứu lấy Tổ quốc mình, bảo vệ nòi giống mình, thờ phụng Tổ Tiên mình , đưa dân tộc mình sánh với các nước bạn khắp năm châu,
Không ai nói , hoa mai, hoa sen , lại kém hơn các loài hoa khác,  không nói hoa mai, hoa sen , lại là hai loài hoa vừa đẹp vừa thanh cao , vừa Thánh thiện .
Cũng như dòng giống Tiên Rồng, vừa oai hùng vừa mạnh, vừa đẹp,  cái hùng cái đẹp không phải nước nào cũng có .
-      Hãy chung tay lên án những kẻ ác,  kẻ chuyên phá hoại truyền thống dân tộc, hại anh em , nối giáo cho giặc, mở lên trang sử mới , trang sử lập đời Thánh đức của Việt Nam.
Theo gót cha ông độc lập muôn năm , hơn thời các Vua Hùng, con cháu hơn cha là nước nhà có phúc .
Đây là tâm huyết của người kêu gọi .
Quyết liệt tố cáo những tên tội ác,  chúng ta chung sức loại bỏ kẻ ác,  làm trong sạch con cháu Tiên Rồng .
Trả lại cho đất nước Việt Nam , giàu về đạo đức,  mạnh về tinh thần , đẹp về tâm hồn, tiến tới cảnh thật sự độc lập tự do hạnh phúc,  xã hội công bằng dân chủ , nhân quyền , văn minh .
                             *           *           *




0 nhận xét: