Recent Posts

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

LỜI CHIA SẼ CHÂN THÀNH....(cùng bạn đọc)...


Kính thưa các bạn .
Chúng ta là con cháu Vua Hùng , không tôn thờ Vua Hùng thời còn tôn thờ ai nữa,  lịch sữ dân tộc chúng ta lại mở tiếp những trang sử mới, trang sử của thời bình , trang sử loại bỏ cái ác  bảo vệ cái thiện, gốp phần xây dựng làm tươi đẹp quê hương đất nước .
Cuộc sống mới cuộc sống biết cội biết nguồn .
Sử ta ta học sử ta
Dù trong dù đục sử nhà vẩn hơn
Một dân tộc đã có bề dày năm nghìn năm Văn Hiến,  biết bao những cái hay cái đẹp , thế mà chúng ta lại quên đi chạy theo những cái mà không phải là của mình .
Cái đẹp của người Việt Nam là cái đẹp nội tâm,  cái đẹp của dân tộc Việt Nam là cái đẹp hướng thiện loại bỏ cái ác,
Thời các Vua Hùng là thế,  nên mới kéo dài sự độc lập 2701 năm không có một đất nước nào trên thế gới kéo dài độc lập bằng,  kể cả thời nhà Hạ, nhà Thương, nhà Chu, nhà Hán, Trung Quốc .
Quốc Tổ Vua Hùng đã xây dựng lên một nền móng độc lập phải nói là tuyệt vời như vậy,  nhưng chúng ta lại lảng
quên, thậm chí trở lại chống phá Quốc Tổ Vua Hùng , trở thành những loài ác quỉ , không còn nhân tính , câu chuyện trong đơn kêu cứu , cũng như đơn khiếu nại tố cáo , chỉ là những phần tử nhỏ mà thôi .
Con người Việt Nam như thế ư, đạo đức của người Việt Nam như thế ư,  độc ác và tàn bạo như thế sao, không còn biết gì đến lẽ phải,  thậm chí phá hoại người có công dựng lên đất nước,  hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ .
Hảm hại đồng loại,  không kể gì đến anh em .
Thế mà tự xưng mình là người trí thức, người có đạo đức.
Trong khi bọn quan thầy Bắc Kinh , đang nuốt lần non sông Tổ quốc chúng ta . 
Dùng trí thức tự  cho là hiểu biết của mình, phá hoại hồn thiên dân tộc, phá hoại anh linh Quốc Tổ,  tôi không hiểu đây là loại trí thức gì,  đạo đức gì,  mà kỳ quái như thế .
Hãy chung tay cứu lấy bản thân mình,  cứu lấy Tổ quốc mình, bảo vệ nòi giống mình, thờ phụng Tổ Tiên mình , đưa dân tộc mình sánh với các nước bạn khắp năm châu,
Không ai nói , hoa mai, hoa sen , lại kém hơn các loài hoa khác,  mà nói hoa mai, hoa sen , lại là hai loài hoa vừa đẹp vừa thanh cao , vừa Thánh thiện .
Cũng như dòng giống Tiên Rồng, vừa oai hùng vừa mạnh, vừa đẹp,  cái hùng cái đẹp không phải nước nào cũng có .
-      Hãy chung tay lên án những kẻ ác,  kẻ chuyên phá hoại truyền thống dân tộc, hại anh em , nối giáo cho giặc, mở lên trang sử mới , trang sử lập đời Thánh đức của Việt Nam.
Theo gót cha ông độc lập muôn năm , hơn thời các Vua Hùng, con cháu hơn cha là nước nhà có phúc .
Đây là tâm huyết của người kêu gọi .
Quyết liệt tố cáo những tên tội ác,  chung ta chung sức loại bỏ kẻ ác,  làm trong sạch con cháu Tiên Rồng .
Trả lại cho đất nước Việt Nam , giàu về đạo đức,  mạnh về tinh thần , đẹp về tâm hồn, tiến tới cảnh thật sự độc lập tự do hạnh phúc,  xã hội công bằng dân chủ , nhân quyền , văn minh .

0 nhận xét: